Quảng cáo

ĐT Việt Nam bổ sung 2 cầu thủ chất lượng

Thứ ba, 26/08/2014 20:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập chiều qua, ĐTVN đã được tăng cường 2 cầu thủ từ tuyển Olympic là Trần Phi Sơn và Nguyễn Huy Hùng.

 

Tuyển Việt Nam bổ sung, Trần Phi Sơn, Nguyễn Huy Hùng, ĐTVN tập luyện, Cầu thủ bổ sung, HLV Miura, Âu Văn Hoàn, Huỳnh Quốc Anh, Nguyễn Anh Đức, tuyển thủ Việt Nam, AFF Cup

 

 

Hôm qua, tại sân tập Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam, tuyển Việt Nam đã có buổi tập luyện dưới sự chỉ đạo của HLV người Nhật Toshiya Miura. Trong buổi tập này xuất hiện 2 cầu thủ mới từ tuyển Olympic là Trần Phi Sơn và Nguyễn Huy Hùng.

 

Lý do ông Miura phải mượn quân của ĐT Olympic là do ĐT Việt Nam đang có nhiều cầu thủ bị chấn thương, chưa thể tham gia tập luyện. Đó là các trường hợp của tiền đạo Nguyễn Anh Đức, tiền vệ Huỳnh Quốc Anh và hậu vệ Âu Văn Hoàn. Trong buổi tập chiều qua, cả ba cầu thủ này vẫn phải tập bên ngoài sân với giáo án riêng.

 

Sau khi khởi động làm nóng bằng bài đá ma, các cầu thủ tuyển quốc gia chia đội hình tập di chuyển và chơi bóng bằng tay.

 

Trong các bài tập đối kháng trên 1/3 sân, HLV Miura chia đội 3 đội hình, trong khi 2 đội đá đối kháng thì đội còn lại tập các bài sút cầu môn.

 

Cuối buổi tập, các tuyển thủ phải ngâm mình trong nước đá để thư giãn cơ bắp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Toshya Miura VFF AFF Cup Triều Tiên Công Vinh
Xem thêm