Quảng cáo

Công Vinh nói gì về việc U19 Việt Nam đá V-League?

Thứ hai, 25/08/2014 17:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Tiền đạo Lê Công Vinh cho rằng các cầu thủ U19 Việt Nam cần phải được lên đá ở sân chơi chuyên nghiệp trước khi quá muộn.

 

Lê Công Vinh, U19 Việt Nam, V-League, Trần Minh Vương, HAGL Arsenal JMG, U19 Việt Nam đá V-League, Tin tức U19 Việt Nam, Đội hình U19 Việt Nam, Lê Công Vinh nhận xét U19 Việt Nam

Công Vinh ủng hộ các em U19 Việt Nam đá V-League

 

Cách đây vài ngày, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh (CLB HA Gia Lai) xác nhận rằng các cầu thủ thuộc đội hình U19 Việt Nam của học viện HA Gia Lai Arsenal JMG sẽ thi đấu tại mặt trận V-League vào mùa tới.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam - U19 Myanmar (U22 Đông Nam Á)

 

 

Hôm nay, tuyển thủ Lê Công Vinh đã có những nhận định về sự kiện này. Tiền đạo xứ Nghệ cho rằng 19 tuổi không còn là quá sớm để các cầu thủ trẻ chơi bóng chuyên nghiệp. Anh nói: "Ngày xưa, lứa Văn Quyến, Quốc Vượng hay như lứa của tôi chỉ học hết lớp 12 là phải được đá chuyên nghiệp. Nếu những  cầu thủ nào thuộc lò đào tạo mà không lên chơi V-League thì sẽ được cho các đội khác mượn. Theo tôi thì 18, 19 tuổi không còn coi là cầu thủ trẻ nữa rồi. Bóng đá thế giới cũng vậy, khi bạn 19, 20 tuổi, bạn không thể đá mãi ở đội trẻ".

 

Công Vinh cũng cho biết V-League là môi trường bóng đá chuyên nghiệp nhất ở Việt Nam. Vấn đề bạo lực ở giài đấu này cũng tồn tại ở nhiều giải đấu khác trên thế giới. Các cầu thủ cần phải thích nghi với môi trường đó thì mới phát triển được.

 

Tiền đạo ĐTQG Việt Nam cũng dành lời khen ngợi cho U19 Việt Nam: "Các em U19 Việt Nam có chất lượng rất tốt. Tôi mong rằng các em sẽ được lên chơi ở V-league mùa tới và ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh U19 Việt Nam V-League Trần Minh Vương HAGL Arsenal JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT