Quảng cáo

Danh sách 27 cầu thủ U21 Anh dự giải U21 châu Âu

Thứ tư, 20/05/2015 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, HLV Gareth Southgate đã chốt danh sách 27 cầu thủ của U21 Anh dự U21 châu Âu.

 

VIDEO: Những pha bóng hay nhất của Harry Kane qua ảnh

Trong danh sách này, người được chú ý nhất là tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Chân sút này đã làm mưa làm gió ở Ngoại hạng Anh mùa này. Dù Spurs đã có ý không muốn để Kane tập trung cùng U21 Anh nhưng HLV Gareth Southgate vẫn điền tên cầu thủ này.

Danh sách 27 cầu thủ U21 Anh dự giải U21 châu Âu, u21 anh, u21 châu âu, harry kaneHarry Kane được gọi vào U21 Anh

Hậu vệ trái Luke Shaw của MU không được gọi do chưa bình phục chấn thương. Đây là một tin tốt lành với Quỷ đỏ bởi họ đang muốn để Shaw bình phục hoàn toàn. Mùa giải này, Shaw đã không cống hiến được nhiều cho MU do chấn thương liên miên.

Một số cái tên đáng chú ý khác được gọi có thể kể đến tiền đạo Saido Berahino (West Brom), Danny Ings (Burnley), hậu vệ Calum Chambers (Arsenal), Carl Jenkinson (Arsenal).

Danh sách sơ bộ 27 cầu thủ của U21 Anh tham dự giải U21 châu Âu (sẽ giảm xuống còn 23 khi đến gần ngày khởi tranh)

Thủ môn: Marcus Bettinelli (Fulham), Jonathan Bond (Watford), Jack Butland (Stoke City)

Hậu vệ: Calum Chambers (Arsenal), Eric Dier (Tottenham Hotspur), Luke Garbutt (Everton), Ben Gibson (Middlesbrough), Carl Jenkinson (Arsenal, loan to West Ham United), Michael Keane (Burnley), Liam Moore (Leicester City), John Stones (Everton), Matt Targett (Southampton)

Tiền vệ: Tom Carroll (Tottenham Hotspur, loan to Swansea City), Nathaniel Chalobah (Chelsea), Will Hughes (Derby County), Jake Forster-Caskey (Brighton & Hove Albion), Jesse Lingard (Manchester United), Ruben Loftus-Cheek (Chelsea), Alex Pritchard (Tottenham Hotspur), Nathan Redmond (Norwich City), James Ward-Prowse (Southampton)

Tiền đạo: Benik Afobe (Wolverhampton Wanderers), Patrick Bamford (Chelsea, loan to Middlesbrough), Saido Berahino (West Bromwich Albion), Harry Kane (Tottenham Hotspur), Danny Ings (Burnley), Cauley Woodrow (Fulham)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u21 anh u21 châu âu harry kane chambers danny ings
Xem thêm
TIN NỔI BẬT