Quảng cáo

Chủ tịch Bayern Munich nhận tội trốn thuế

Thứ tư, 12/03/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo ESPN, chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness đã thừa nhận có hành vi trốn thuế tại phiên tòa xét xử sáng nay.

 

Chủ tịch Bayern Munich, Uli Hoeness, Bayern Munich,Arsenal,Bong da Duc, Bundesliga, Trốn thuếUli Hoeness cúi đầu nhận tội trước tòa

 


Sáng nay, phiên tòa xét xử cáo buộc Uli Hoeness trốn thuế đã diễn ra tại Munich. Ông chủ CLB Bayern Munich đã thừa nhận có tài khoản bí mật ở một ngân hàng Thụy Sĩ và đã gian lận thuế số tiền tới 18,5 triệu euro. Con số này con cao hơn nhiều so với con số 3,5 triệu euro theo cáo buộc ban đầu.


Uli Hoeness đã phát biểu: "Tôi đã trốn thuế và tôi bị buộc tội vì điều này. Tôi rất hối hận về hành vi của mình. Tôi sẽ làm mọi việc để chấm dứt sự việc đáng tiếc này ".


Theo tòa án Munich, Uli Hoeness đã  không khai báo đầy đủ số thu nhập 33 triệu euro trong giai đoạn 2003-2009 dẫn đến việc trốn thuế số tiền 3,5 triệu euro.


Phiên tòa xét xử Uli Hoeness sẽ còn kéo dài thêm 3 ngày nữa và nếu bị kết tội, chủ tịch Bayern có thể phải ngồi tù 10 năm. 


Đây là kết thúc không hề có hậu với nhà lãnh đạo 62 tuổi. Ông từng là cầu thủ góp mặt trong đội hình Bayern giành ba Cúp C1 liên tiếp từ 1974 đến 1976. Ở cấp độ đội tuyển, Hoeness vô địch Euro 1972, World Cup 1974 với Mannschaft. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chủ tịch Bayern Munich Uli Hoeness Bayern Munich Arsenal Bong da Duc Bundesliga Trốn thuế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT