Quảng cáo

Bayern – Schalke 04: Xem Hùm “ăn gỏi” Hoàng đế

Thứ bảy, 01/03/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón Schalke 04 trên sân nhà, Bayern Munich lại có cơ hội nối dài những kỷ lục bất tận của họ.

 

Bayern – Schalke 04, Bayern,Schalke 04,Bundesliga,Bong da Duc,Hùm Xám,Hoàng đế xanh

 

Lực lượng


- Bayern: Vắng Franck Ribéry, Thomas Müller, Holger Badstuber (chấn thương).- Schalke: Vắng Felipe Santana, Marco Höger, Dennis Aogo, Christian Clemens, Jan Kirchhoff, Atsuto Uchida (chấn thương).


Phong độ


- 6 trận gần nhất Bayern thắng 6/6- 6 trận gần nhất Schalke thắng 4 hòa 1 thua 1.- 6 trận đối đầu gần nhất Bayern thắng 6/6.


Ở thời điểm hiện tại, cuộc đua tới ngôi vô địch Bundesliga gần như đã chấm dứt. Hồi đầu mùa bóng, các chuyên gia đã cố gắng đặt ra những tình huống giả định về việc những đối thủ cạnh tranh của Bayern Munich (Borussia Dortmund, Schalke 04, Bayer Leverkusen) có thể “truất ngôi” Hùm xám như thế nào. Nhưng tất cả những giả thiết đó đều không xảy ra; Bayern hiện đang hơn đội nhì bảng Leverkusen tới 19 điểm trên BXH.


Cuộc đua vô địch không còn gì thú vị, người ta chuyển qua theo dõi Bayern Munich phát hết kỷ lục này tới kỷ lục khác như thế nào. Mùa bóng 2012-13 tưởng như đã rất thành công với Hùm xám khi họ giành tới 91 điểm ở Bundesliga, nhưng ở mùa này, họ còn có thể đạt thành tích vượt trội hơn thế. Thắng 20/22 trận, hòa 2 trận còn lại và vẫn chưa để thua, Bayern đang đứng trước cơ hội một lần nữa phá tan kỷ lục điểm số tại giải quốc nội Đức.


Trên con đường chinh phục những kỷ lục đó, đêm nay, Bayern Munich sẽ tiếp đón Schalke 04 trên sân nhà. Tuy được coi là một đội bóng thuộc hàng “top” của Bundesliga, nhưng thực ra “Hoàng đế xanh” tự hiểu rằng họ chưa thể sánh với Bayern ở thời điểm hiện tại. Xét về mọi mặt từ tương quan lực lượng, phong độ tới thành tích đối đầu, Hùm xám đều nhỉnh hơn.

Cụ thể, trong sáu lần đối đầu gần đây nhất, Schalke không có nổi một trận hòa. Họ để thủng lưới tới 19 bàn (3 lần gần nhất đều thủng lưới tối thiểu 4 bàn mỗi trận) và không ghi nổi bàn thắng nào vào lưới Bayern Munich. Ở trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà và đã rất cố gắng, nhưng Schalke chỉ cầm cự được 20 phút, trước khi sụp đổ hoàn toàn và lãnh 4 bàn thua từ những pha dứt điểm của Bastian Schweinsteiger, Mario Mandzukic, Franck Ribéry và Claudio Pizarro.


Về phong độ hiện tại, dù đã giành được một số kết quả quan trọng ở Bundesliga (thắng 4, hòa 1 trong 5 trận gần đây), nhưng hôm thứ Tư vừa qua, Schalke vừa thảm bại 1-6 dưới tay Real Madrid. Có thể đội bóng Đức không đặt mục tiêu quá cao ở đấu trường châu Âu, nhưng thất bại thảm hại này cho thấy một sự thật: Schalke vẫn còn quá nhỏ bé so với những thế lực bóng đá hàng đầu châu Âu như Real Madrid hay Bayern Munich…


Trước đối thủ có thể coi là một “con mồi ngon”, Bayern chắc chắn sẽ tập trung toàn bộ sức mạnh để giành chiến thắng, tiếp tục phá tan những kỷ lục trong và ngoài nước Đức.


Dự đoán: Bayern 3-0 Schalke 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern – Schalke 04 Bayern Schalke 04 Bundesliga Bong da Duc Hùm Xám Hoàng đế xanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT