Quảng cáo

Bale bị chỉ trích vì không cống hiến cho ĐTQG như Ronaldo

Thứ hai, 02/06/2014 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV ĐT xứ Wales, Chris Coleman cảm thấy bức xúc khi Gareth Bale lại 'trốn' đá giao hữu. Ông mượn hình ảnh Ronaldo để đả kích số 11 Real Madrid.

 

HLV ĐT xứ Wales,Chris Coleman,Ronaldo,Gareth Bale,Giao hữu,Wales vs Hà Lan,World CUp 2014,Real Madrid,ĐTQG,Trốn nghĩa vụ đội tuyển

Ronaldo luôn 'cháy' hết mình vì ĐTQG Bồ Đào Nha


Rạng sáng ngày 5/6 tới, ĐT xứ Wales (không được dự World Cup 2014) sẽ đá giao hữu với Hà Lan mà không có ngôi sao Gareth Bale trong đội hình. Tiền vệ Real Madrid đã tuyên bố rút lui vì lý do chấn thương bắp chân. 

 

Đây không phải lần đầu Bale vắng mặt trong các trận giao hữu. HLV ĐT xứ Wales, Chris Coleman tỏ ra khá bực tức và mượn Ronaldo để chỉ trích Bale. Ông nói: "Bây giờ, bóng đá đã có những thay đổi lớn. Gareth Bale là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại và cậu ấy còn được chơi bên cạnh Ronaldo (tại Real). Hãy nhìn xem Ronaldo đã có bao nhiêu trận khoác áo ĐT Bồ Đào Nha – hơn 100 lần và cậu ấy chưa bao giờ vắng mặt. Nếu Ronaldo làm được như thế, những người khác cũng có thể”.

 

HLV ĐT xứ Wales,Chris Coleman,Ronaldo,Gareth Bale,Giao hữu,Wales vs Hà Lan,World CUp 2014,Real Madrid,ĐTQG,Trốn nghĩa vụ đội tuyển

Bale đang có mặt tại Indonesia để quảng bá hình ảnh cùng Real

 

Gareth Bale đã có một mùa giải thành công rực rỡ với Real Madrid khi tỏa sáng trong hai trận chung kết đá Cúp. Đầu tiên là bàn thắng thể hiện tốc độ hủy diệt của anh trong trận thắng 2-1 trước Barca ở Cúp nhà Vua TBN. Mới đây là pha làm bàn nâng tỉ số lên 2-1 trong cuộc lội ngược dòng 4-1 của Real trước Atletico ở chung kết Champions League. Với đa số NHM Real Madrid, Bale là một người hùng của CLB ở mùa giải 2013/14.

 

Theo tờ Dailymail, ngay sau khi xin rút lui khỏi trận giao hữu với ĐT Hà Lan, cựu cầu thủ Tottenham đã bay sang Indonesia tham dự một tour quảng bá hình ảnh của Real.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV ĐT xứ Wales Chris Coleman Ronaldo Gareth Bale Giao hữu Wales vs Hà Lan World CUp 2014 Real Madrid ĐTQG Trốn nghĩa vụ đội tuyển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT