Quảng cáo

Atletico Madrid mang linh hồn huyền thoại Aragones tới Lisbon

Thứ sáu, 23/05/2014 19:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để tăng phần may mắn và tự tin cho trận chung kết Champions League với Real, Atletico Madrid quyết định in tên cố HLV Luis Aragones lên áo đấu.

 

Luis Aragones,Chung kết Cúp C1,Real Madrid,Atletico Madrid,Champions League,Chung ket C1,Chung ket Cup C1,Chung ket Champions League,Real Madrid vs Atletico Madrid,Atletico Madrid vs Real Madrid

Tên của cố HLV Luis Aragones in trên áo đấu Atletico 


1h45 rạng sáng 25/5, Atletico Madrid sẽ có trận chung kết Cúp C1/Champions League thứ 2 trong lịch sử. Chính vì hiếm khi vào được tới chung kết của giải đấu toàn đại gia tranh tài này, Atletico coi đây là sự kiện vô cùng đặc biệt.

 

Theo tờ AS, CĐV Atletico Madrid và lãnh đạo đội bóng đều muốn các cầu thủ mặc loại áo đấu đặc biệt trong trận chung kết. Đó là những chiếc áo đấu có in tên cố HLV Luis Aragones vào phía bên trong dưới phần cổ áo. Cách đây 40 năm, Luis Aragones chính là người đã ghi bàn trong trận chung kết Champions League 1974 với Bayern. Trận đấu đó kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Nhưng trong trận đá lại, Hùm xám đã thắng với tỉ số 4-0.

 

Dù không thể giành Champions League 1974 nhưng Luis Aragones vẫn đi vào lịch sử Atletico như một huyền thoại. Hiện tại, ông vẫn là người đang dẫn đầu danh sách dội bom của Atletico với 173 bàn thắng.

 

Luis Aragones,Chung kết Cúp C1,Real Madrid,Atletico Madrid,Champions League,Chung ket C1,Chung ket Cup C1,Chung ket Champions League,Real Madrid vs Atletico Madrid,Atletico Madrid vs Real Madrid

Cố HLV Luis Aragones từng dẫn dắt TBN vô địch Euro 2008


Ngoài ý nghĩa tôn vinh người anh hùng trong quá khứ, Atletico Madrid còn muốn mang theo sự may mắn từ Luis Aragones tới Lisbon, nơi diễn ra trận chung kết.

 

Còn nhớ, sau khi cầm hòa Barca 1-1 ở Camp Nou và giành chức vô địch La Liga, HLV Diego Simeone từng cho rằng Atletico đã nhận được sự phù hộ từ “nhà hiền triết” Luis Aragones "Tôi chắc rằng ông Luis Aragones đã phù hộ cho Atletico Madrid. Hôm nay là một trong những ngày đẹp nhất lịch sử đội bóng”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Aragones Chung kết Cúp C1 Real Madrid Atletico Madrid Champions League Chung ket C1 Chung ket Cup C1 Chung ket Champions League Real Madrid vs Atletico Madrid Atletico Madrid vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT