Quảng cáo

Arsenal đã có được chữ ký của Khedira

Thứ bảy, 04/10/2014 20:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Metro vừa tiết lộ Arsenal đã nhận được cái gật đầu từ tiền vệ Sami Khedira và anh sẽ gia nhập các Pháo thủ vào tháng 1/2015.

 

Arsenal,Khedira,Ngoại hạng Anh,Premier League, Bóng đá Anh, Arsenal vs Chelsea,Chelsea vs Arsenal,Real Madrid,Tin chuyển nhượng,Arsenal mua Khedira

Khedira sẽ gia nhập Arsenal vào tháng 1/2015

 

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Arsenal đã theo đuổi tiền vệ Khedira của Real Madrid. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà thương vụ này vẫn chưa hoàn tất.

 

Tờ Metro vừa đem tin vui tới cho các fan Arsenal khi tiết lộ chuyện Khedira gia nhập sân Emirates chỉ còn là vấn đề thời gian. Cụ thể, sau một thời gian dài thuyết phục, Real Madrid đã đồng ý bán tiền vệ người Đức cho Arsenal vào tháng 1 tới, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.

 

Dự kiến, mức phí chuyển nhượng Arsenal phải bỏ ra để sở hữu Khedira là 11 triệu bảng. Mức lương mà tiền vệ phòng ngự này nhận được sẽ vào khoảng 140.000 bảng/tuần.

 

Khả năng Khedira đầu quân cho Arsenal rất cao bởi Real Madrid đang gặp áp lực phải bán cầu thủ 27 tuổi trước khi hai bên đáo hạn hợp đồng vào Hè 2015. CLB Hoàng gia TBN không muốn mất trắng Khedira khi anh trở thành cầu thủ tự do. Bản thân Khedira cũng không nhìn thấy một tương lai tươi sáng khi vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ những Toni Kroos, Luka Modric, Asier Illarramendi...

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Khedira Ngoại hạng Anh Premier League Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT