Quảng cáo

Arsenal không muốn giữ chân Bendtner

Thứ bảy, 15/03/2014 19:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Đan Mạch vừa trở lại quê nhà mà không được sự cho phép của CLB. Không những vậy, anh còn say rượu và gặp rắc rối với pháp luật.

 

HLV của Arsenal – ông Arsene Wenger đã ngầm nói đến khả năng chia tay tiền đạo Nicklas Bendtner vào cuối mùa giải năm nay.
Trong những ngày gần đây, tiền đạo này đã trở thành tâm điểm chú ý khi say rượu tại Copenhagen và tham gia hành hung một tài xế taxi. Đáng nói, scandal của cầu thủ người Đan Mạch xảy ra ngay trong lúc những người đồng đội của anh đang thi đấu với Bayern Munich tại Champions League.


Khi được hỏi hiệu đây có phải là “giọt nước làm tràn ly” trong mối quan hệ giữa Arsenal và Bendtner, HLV Wenger cho biết: "Cậu ấy sẽ kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.”

 


HLV Wenger có vẻ đã ngán ngẩm với những trò quậy phá của Bendtner



"Không ai cho phép cậu ấy đến Copenhagen. Bendtner sẽ phải nộp phạt vì hành động này. Thực sự thì tôi vẫn chưa rõ chuyện gì đã xảy ra. Tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ấy."


"Điều duy nhất mà tôi có thể chắc chắn là cậu ấy không có nhiệm vụ nào ở Copenhagen. Còn với những chuyện rắc rối thì tôi sẽ nói chuyện với Bendtner vào thứ Sáu để làm rõ."


Bendtner đã được cho nghỉ ngơi ở trận gặp Bayern Munich hồi giữa tuần để điều trị chấn thương mắt cá. Trước đó, anh đã tuyên bố rằng mình không hài lòng khi liên tục phải ngồi dự bị ở Emirates.


"Nếu bạn biết một cầu thủ hạnh phúc khi xem người khác chơi bóng thì tôi nghĩ anh ta nên đi tìm việc khác thì hơn" – tiền đạo này bực bội nói về tình trạng của mình.


"Tôi muốn được thi đấu. Tôi đã sẵn sàng, tôi hoàn toàn khỏe mạnh, tôi tập luyện tốt. Việc không được lựa chọn là do HLV chứ không phải do tôi. Ông ấy có nhiều sự lựa chọn khác nhau."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nicklas Bendtner Copenhagen Arsene Wenger Đan Mạch Arsenal Bayern Munich scandal tiền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo