Quảng cáo

Ronaldo có vấn đề về thể lực

Thứ ba, 26/08/2014 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia người Ý thừa nhận Ronaldo và toàn đội Real Madrid gặp vấn đề về thể lực nên chỉ thắng thiếu thuyết phục trước Cordoba ở trận mở màn La Liga.

 

Ronaldo, Real Madrid, Cordoba, La Liga, Ancelotti, Ronaldo và Real Madrid thể lực yếu , Real 1-0 Cordoba Ronaldo ghi bàn, James Rodriguez, Xabi Alonso, Di Maria, khai mạc La Liga, Real thắng 2-0, Kết quả Real

Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Cordoba

 

Real Madrid đã có chiến thắng đầu tiên ở La Liga 2014/15 nhưng trận đấu này không làm hài lòng bất kì CĐV nào của họ. Các cầu thủ áo trắng thi đấu rời rạc và có vẻ mệt mỏi. Trước đối thủ Cordoba - một đội bóng mới lên hạng đầy yếu ớt nhưng Real không trình diễn được lối chơi khoáng đạt, mạnh mẽ.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-0 Cordoba (Vòng 1 La Liga)

 

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti thừa nhận các cầu thủ gặp vấn đề thể lực: "Ronaldo không đạt trạng thái thể lực tốt nhất và toàn đội cũng vậy. Đã có chút mệt mỏi bởi Real phải chơi với cường độ 3 ngày 1 trận kể từ 12/8. Thật không dễ để chơi với cường độ này ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải. Dù sao chúng tôi đã kiểm soát trận đấu (trước Cordoba). Tôi chắc chắn mọi thứ sẽ được cải thiện trong thời gian tới”.

 

Một điều khiến các Madridista thất vọng nữa là tân binh James Rodriguez bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn. "“Tại thời điểm này, chúng tôi đang cố gắng thử James ở vị trí lùi sâu hơn một chút”, Ancelotti giải thích, “Anh ấy cần quen với điều đó. Tôi tin James đủ phẩm chất để vẫn chơi tốt”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Cordoba La Liga Ancelotti
Xem thêm
TIN NỔI BẬT