Quảng cáo

Sol Campbell tố cáo sự thật đáng xấu hổ của tuyển Anh

Thứ ba, 04/03/2014 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu cầu thủ Arsenal và ĐT Anh, Sol Campbell vừa tiết lộ sự thật xoay quanh tấm băng đội trưởng ở Tam sư.

Nội dung chính

 

Sol Campbell , ĐT Anh, tuyển Anh, Tam sư,Đội trưởng ĐT Anh,Phân biệt chủng tộc

Sol Campbell trong màu áo ĐT Anh


Sol Campbell từng là trung vệ nổi tiếng trong màu áo Arsenal và ĐT Anh từ giai đoạn năm 1996-2007. Xét về chuyên môn, cầu thủ người Anh là một trong 10 trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong thời của anh. Sau khi giải nghệ, Sol Campbell đã ấp ủ dự định cho ra đời cuốn tự truyện. Và mới đây anh đã tiết lộ một thông tin gây sốc trong cuốn tự truyện sắp xuất bản.


Đó là câu chuyện về chiếc băng đội trưởng ở ĐT Anh, về màu da. Hậu vệ này cho biết FA từng tước băng thủ quân của anh vì anh không phải người da trắng. Sol Campbell nói: "Tôi nghĩ rằng mình đã là đội trưởng tuyển Anh trong 10 năm nếu tôi là một người da trắng. Thực sự, ở thời điểm FA quyết định trao băng đội trưởng cho Owen, tôi đã rất thất vọng.


Không phải vì anh ấy không xứng đáng, ai cũng hiểu tài năng của Owen nhưng có lẽ cậu ấy chỉ xuất sắc về chuyên môn, chứ không phải là người có khả năng lãnh đạo toàn đội”.


Trong 73 lần khoác áo ĐT Anh, Sol Campbell chỉ được trao băng đội trưởng đúng 3 lần (đều là những trận giao hữu). Trung vệ này tiếp tục thể hiện thái độ không hài lòng.


Anh nói thêm: “Tôi luôn tự hỏi rằng tại sao mình không được tiếp tục tin tưởng trao băng đội trưởng tuyển Anh. Cuối cùng, tôi nhận ra rằng FA chỉ trao băng thủ quân cho các cầu thủ ở đội trẻ. Họ luôn phân biệt với những cầu thủ da màu”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sol Campbell ĐT Anh tuyển Anh Tam sư Đội trưởng ĐT Anh Phân biệt chủng tộc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT