Quảng cáo

Joachim Low sẽ về dẫn dắt MU?

Thứ hai, 10/03/2014 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV trưởng tuyển Đức - Joachim Low phủ nhận tin đồn ông đã liên hệ với MU trong bối cảnh David Moyes có khả năng sắp bị sa thải.

 

Joachim Loew, Joachim Low,HLV ĐT Đức,HLV MU, ĐT Đức, cỗ xe tăng Đức, Manschafft

Sir Alex và HLV Joachim Loew từng gặp nhau cách đây 4 tháng

 


Joachim Low đã bị bắt gặp có cuộc nói chuyện cùng cựu HLV MU - Sir Alex Ferguson cách đây 4 tháng. Điều này dấy lên tin đồn cho rằng Loew có thể sẽ là ứng cử viên số 1 thay thế David Moyes nếu phong độ của MU mùa này tiếp tục xấu đi. Hiện tại, Sir Alex dù đã thôi dẫn dắt Quỷ đỏ nhưng vẫn đang nằm trong thành phần ban giám đốc CLB này. Các tin đồn về việc Low được nhắm thay thế David Moyes trong thời gian gần đây lại rộ lên. 

 

Joachim Loew,Joachim Low,HLV ĐT Đức,HLV MU,ĐT Đức,cỗ xe tăng Đức,ManschafftHLV Joachim Loew muốn giúp ĐT Đức vô địch World Cup 2014

 


Tuy nhiên, HLV ĐT Đức hôm nay đã lên tiếng bác bỏ các tin đồn này và tuyên bố sẽ gắn bó với Mannschaft lâu dài. Theo tờ Daily Star, Low rất muốn cùng ĐT Đức chinh phục chức vô địch Wolrd Cup 2014 và Euro 2016. Sau đó, ông mới tính tiếp chuyện tương lai. Còn HLV David Moyes đã trở nên "an toàn" hơn sau chiến thắng 3-0 của MU trước West Brom. 


Joachim Loew từng là trợ lý HLV cho Jurgen Klinsmann ở ĐT Đức từ năm 2004-2006 trước khi chính thức giữ chiếc ghế nóng đến nay. Ông nhanh chóng khẳng định  tài năng khi giúp Đức chơi còn tốt hơn thời Klinsmann và đã được LĐBĐ Đức gia hạn đến năm 2014. Người Đức tin Loew sẽ giúp họ chấm dứt cơn khát danh hiệu từ năm 1996.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joachim Loew Joachim Low HLV ĐT Đức HLV MU ĐT Đức cỗ xe tăng Đức Manschafft
Xem thêm
TIN NỔI BẬT