Quảng cáo

Video sự thật vụ Ronaldo giẫm lên người đối thủ

Thứ sáu, 04/11/2016 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Một góc máy toàn cảnh cho thấy Cristiano Ronaldo chỉ vô tình giẫm chân lên người hậu vệ của Legia Warsaw trong trận đấu thuộc vòng bảng Champions League.

Video minh oan cho Ronaldo:
                                                               

Player Loading...

                            
Nếu chỉ nhìn vào bức ảnh được lan truyền rộng rãi hôm qua sau trận Real hòa Legia 3-3 thì Ronaldo thật khó bào chữa cho hành động giẫm lên người cầu thủ chủ nhà. Nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha cuối cùng cũng được minh oan.

 

Ronaldo không cố tình giẫm lên người cầu thủ Legia

Twitter của trang 90min vừa đăng tải video toàn cảnh tình huống dẫn đến việc Ronaldo giẫm lên người đối thủ. Video minh chứng rằng CR7 chỉ vô tình cứ không hề cố ý. Chân sút vĩ đại nhất Champions League cố gắng nhảy lên không chiến cùng thời điểm cầu thủ Legia ngã xuống và khi tiếp đất, Ronaldo vấp ngược về phía anh ta.
Thủ thành Malarz bên phía Legia lúc ấy giơ tay báo hiệu với trọng tài là đồng đội của mình đang bị đau chứ không phải đòi phạt Ronaldo.
Dù được minh oan nhưng Ronaldo hẳn chưa vui vì màn trình diễn của anh ở trận đấu thật tệ. Anh vô hại trước sự kèm cặp kĩ lưỡng từ các hậu vệ đối phương.

Ronaldo vào đội hình tệ nhất lượt 4 vòng bảng Champions League

Vì chơi nhạt nhòa, Ronaldo bị đưa vào đội hình tệ nhất lượt 4 vòng bảng Champions League, theo bầu chọn của tờ Goal. Một số ngôi sao tệ hại khác là Rakitic của Barca, Sissoko của Tottenham.
Theo Nhật Quang

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video Ronaldo video Real Madrid Ronaldo choi xau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo