Quảng cáo

V-League 2014: Lộ diện Ứng cử viên xuống hạng

Thứ ba, 21/01/2014 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Không bất ngờ khi 2 Ứng cử viên xuống hạng là 2 đội bóng vừa mới góp mặt tại V-League 2014: HV An Giang và QNK Quảng Nam


V-League 2014 sau vòng 2 đã chỉ rõ 2 trong 3 tân binh vừa thắng hạng là HV An Giang và QNK Quảng Nam nhiều khả năng sẽ là những "ngân hàng điểm" trong chặng đường còn lại.

Được chuẩn bị rất kỹ và được lãnh đạo, nhà tài trợ ủng hộ hét mình nhưng HV An Giang và QNK Quảng Nam đã không cho thấy những hình ảnh tích cực, cả con người, lối chơi lẫn khí thế của một đội bóng lần đầu tiên góp mặt ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

 

V-League 2014, QNK Quang Nam

QNK Quảng Nam nhận trận thua muối mặt trước SLNA


Sau 180 phút thi đấu, 2 đoàn quân của HLV Nhan Thiện Nhân (HV An Giang) và Vũ Quang Bảo (QNK Quảng Nam) đã lộ rõ sự thua thiệt về nhiều mặt so với những đối thủ còn lại. Thậm chí, nói HV An Giang và QNK Quảng Nam chỉ xứng đáng chơi ở giải hạng Nhất cũng không có gì là quá đáng.

Có ý kiến cho rằng trận thua 1-6 thôm qua của QNK Quảng Nam trước SLNA là do đối thủ bất ngờ chơi như "lên đồng" và đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo bị vỡ trận. Song thực tế cho thấy, trước chất lượng con người trong đội hình của QNK Quảng Nam như thế, nếu SLNA không thắng, họ chẳng còn biết thắng được ai.

Điểm qua những cầu thủ ra sân trong đội hình của QNK Quảng Nam hôm qua, trừ trường hợp của tiền vệ Đinh Thanh Trung, trung vệ đội trưởng Cao Xuân Thắng, tiền đạo Henry, hầu như những cầu thủ còn lại đều đang ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, hoặc thuộc diện "hàng dạt".

Xem QNK Quảng Nam thi đấu, người ta chẳng thấy đâu là lối chơi rõ ràng, khi mà bóng cứ từ dưới nhồi thẳng lên cho bộ đôi tiền đạo ngoại tự xử. Chơi bóng như thế, còn người như thế, nếu không có những thay đổi, ngày quay lại nơi vừa ra đi là không xa với thầy trò HLV Vũ Quang Bảo.

Đắc Minh

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2014 QNK Quảng Nam HV An Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT