Quảng cáo

Man Utd 2-0 Huddersfield: Song sát Lukaku, Sanchez tỏa sáng

Thứ bảy, 03/02/2018 23:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng trên sân nhà giúp Man Utd giữ được vị trí thứ 2 và cách biệt an toàn về điểm số trên BXH

 

Đội hình ra sân:

Man Utd: 1 David de Gea 5 Marcos Rojo 12 Chris Smalling 23 Luke Shaw 25 Antonio Valencia 8 Mata 31 Nemanja Matic 14 Jesse Lingard 39 Scott Mctominay 7 Alexis Sanchez 9 Romelo Lukaku

Huddersfield: 1 Jonas Lossl 25 Mathias Zanka Jorgensen 26 Christopher Schindler 5 Terence Kongolo 2 Thomas Smith 33 Florent Hadergjonaj 6 Jonathan Hogg 8 Philip Billing 17 Rajiv Van La Parra 20 Laurent Depoitre 23 Collin Quaner

Ghi bàn: Lukaku (55'), Sanhchez (68')

Diễn biến trận đấu:

Nhấn f5 để cập nhật

 

1 TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Đội khách giao bóng trước.

2 NGUY HIỂM! McTomminay được chọn đá thay Pogba và để mất bóng ngay đầu trận. Rất may các đồng đội đã kịp sửa sai cho tiền vệ trẻ này.

6 KHÔNG VÀO! Mata thực hiện quả phạt góc chính xác, Smalling đệm bóng nhưng hậu vệ Huddersfield đã hóa giải thành công.

8 KHÔNG VÀO! Lingard đột phá thẳng vào trung lộ Huddersfield rồi tung ra cú đá chân trái chéo góc rất có ý đồ.

11 Thêm một tình huống cố định và vẫn là Mata - Smalling. Trung vệ MU rất nỗ lực đánh đầu nhưng bóng đi không đủ khó để hạ thủ môn Huddersfield.

23 Luke Shaw đi bóng bên cánh trái và thực hiện đường chuyền vào vòng cấm Huddersfield. Tuy nhiên hậu vệ đội khách đứng quá đông nên không có bóng áo đỏ nào dứt điểm.

27 KHÔNG VÀO! Sanchez đi bóng rất tự tin trước hàng thủ Huddersfield và tung cú dứt điểm rất căng vào góc gần. Thủ môn Lossl đã phải đổ người cứu thua.

30 Đường chọc khe xuất sắc của Sanchez cho Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha thoát vào vòng cấm đội khách nhưng pha xử lý sau đó lại không còn đột biến.

34 KHÔNG VÀO! Lingard đang rất tích cực đột phá vào trung lộ. Thêm một cú đá nữa của tiền vệ này nhưng bóng đi quá nhẹ.

37 KHÔNG VÀO! Lingard lại có cơ hội. Anh chạy chỗ thông minh đón đường chuyền của Valencia. Thủ môn Lossl đã phải rời xa khung thành nhưng cú lốp bóng sau đó lại không đủ tinh tế.

40 KHÔNG ĐƯỢC! Cú đá phạt điểm rơi rất có ý đồ của Sanchez. Smalling băng lên dứt điểm ở góc hẹp tuy nhiên trước đó trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

47 KHÔNG VÀO! Nỗ lực tranh chấp của Lukaku mở ra cơ hội dứt điểm cho Sanchez. Tuy nhiên cú đá chân trái của ngôi sao người Chile đã bị hậu vệ Huddersfield lăn xả chặn lại.

52 KHÔNG ĐƯỢC! Cú đá phạt nhanh rất có ý đồ của Sanchez vào khoảng trống trong vòng cấm Huddersfield. Lukaku di chuyển nhưng không nhanh bằng thủ môn Lossl.

53 Đường chọc khe xuyên qua 2 cầu thủ đội khách cho Shaw. Đường căng ngang vào trong cũng rất đúng bài nhưng không thể đến chân Lukaku đang chờ sẵn.

55 VÀO! VÀO! VÀO! Lần này đường chuyền từ cánh trái của Mata đã đến đúng địa chỉ. Lukaku lao vào đá nối mở tỷ số trận đấu.

68 VÀO! VÀO! VÀO! Sanchez bị phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh được trao nhiệm vụ đá phạt đền. Sau 2 lần dứt điểm, tiền vệ số 7 đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo MU.

 

Mourinho thừa nhận không thể đuổi kịp Man City

“Trận đấu sắp tới rất quan trọng bởi vì chúng tôi cần điểm. Chúng tôi cố gắng để kết thúc giải đấu với vị trí thứ 2. Chúng tôi đang có được vị trí này. Chúng tôi từng dẫn đầu trong một vài tuần sau đó luôn đứng nhì bảng, đôi lúc thứ 3 nhưng chưa bao giờ tụt xuống thứ 4, thứ 5, thứ 6. Tình hình tốt hơn so với mùa giải trước ở mọi khía cạnh. Tốt hơn ở điểm số, vị trí, bàn thắng ghi được, bàn thua phải nhận vì vậy chúng tôi phải cố gắng ở lại đó và không hề dễ dàng bởi còn đó những đội rất mạnh.”

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bong da video bàn thắng video Man Utd Man Utd - Huddersfield
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo