Quảng cáo

Burnley 1-1 Man City: Nhọc nhằn chia điểm

Thứ bảy, 03/02/2018 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Danilo mở tỷ số từ pha cứa lòng tuyệt đẹp nhưng Man City đã không thể bảo toàn được tỷ số trước sức ép của đội chủ nhà

 

Đội hình ra sân:
Burnley: Pope, Bardsley, Long, Mee, Taylor, Lennon, Hendrick, Cork, Gudmundsson, Barnes, Vokes
Man City: Ederson; Walker, Kompany, Otamendi, Danilo; Fernandinho, Gundogan, De Bruyne; B.Silva, Sterling, Aguero.

Ghi bàn: Danilo (22'), Gudmundsson (82')

Diễn biến trận đấu

1 Trận đấu bắt đầu, Man City là đội giao bóng trước.

4 NGUY HIỂM! Pha phối hợp bên cánh phải của Bernando Silva và Fernandinho. Tiền vệ người Brazil căng ngang vào trong nhưng hậu vệ Burnley đã kịp thời bóng bóng.

6 CƠ HỘI! Kompany bật cao đánh đầu, tuy nhiên quỹ đạo bóng chưa đủ khó để đánh bại thủ môn Burnley.

10 BURNLEY ĐÁP TRẢ! Sam Vokes băng xuống rất nhanh để đối mặt với Ederson, tuy nhiên Otamendi đã xuất hiện kịp thời để giải nguy.

14 MAN CITY ÉP SÂN! Bernando Silva đột phá vào vòng cấm nhưng bị hậu vệ Burnley cản phá. Từ tuyến 2, De Bruyne tung cú dứt điểm ngoiaf vòng 16m50, bóng tiếp tục đập người cầu thủ đối phương đi hết đường biên dọc.

15 KHÔNG VÀO! Hậu vệ Burnley và thủ thành Pope thi đấu lăn xả, khiến Kompany không thể băng vào dứt điểm từ tình huống phạt góc vừa rồi.

19 NGUY HIỂM! Một tình huống "hú vía" với Man City. Thủ thành Ederson đã băng ra ngoài vòng 16m50 để phá bóng sau những pha xử lí lóng ngóng của các đồng đội.

22 BÀN THẮNG! TỈ SỐ LÀ 1-0 CHO MAN CITY! Danilo, từ tình huống băng lên tấn công đã khiến CĐV Man City vỡ òa với pha cứa lòng chân phải kĩ thuật tung lưới Burnley.

25 ÉP SÂN LIÊN HỒI! Aguero đi bóng và dứt điểm trong vòng vây hậu vệ Burnley nhưng không thành công.

29 CƠ HỘI! Sterling dứt điểm kĩ thuật, bóng đi đúng vị trí của thủ thành Pope.

31 CỨU THUA XUẤT THẦN! Phút lơ là của hàng thủ Man City. Không một hậu vệ nào theo kèm Ben Mee và để cầu thủ người Bắc Ireland thoải mái dứt điểm, tuy nhiên Ederson đã xuất sắc cứu thua.

37 KHÔNG VÀO! Từ quả phạt góc bên cánh phải, Ben Mee bật cao đánh đầu đưa bóng đi sượt cột dọc trong gang tấc.

39 NGUY HIỂM! Cú dứt điểm của De Bruyne đầy uy lực nhưng đi đúng vị trí của thủ thành Pope.

43 CƠ HỘI! Đường chọc khe từ tuyến 2 khá hiểm hóc của Burnley, tuy nhiên Kompany và Ederson đã giải nguy kịp thời cho khung thành Man City.

45+4 KHÔNG VÀO! Aguero băng xuống rất nhanh từ cánh trái, tuy nhiên cú dứt điểm của tiền đạo người Argentina không như ý do góc sút quá hẹp.

46 NGUY HIỂM! Ngay những phút đầu, khung thành Man City đã rung chuyển bởi tình huống tấn công bên cánh phải của Burnley.

50 KHÔNG VÀO! Danilo băng lên tung cú sút xa uy lực, bóng đi... vọt xà ngang.

55 BỎ LỠ! Những pha phối hợp như thêu hoa dệt gấm từ trung lộ sang cánh phải. Bernando Silva chuyền cho Aguero, tiền đạo người Argentina nhả bóng tinh tế để Sterling đệm bóng nhưng không thành công.

65 KHÔNG VÀO! Một tình huống đá phạt bên cánh phải khá nguy hiểm của Burnley, tuy nhiên không cầu thủ nào kịp chạm vào bóng.

69 BÓNG DỘI CỘT DỌC! Aaron Lennon dứt điểm rất căng trong vòng cấm địa Man City, bóng chạm tay Ederson trước khi dội trúng cột dọc.

71 BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC! De Bruyne chọc khe tinh tế cho Walker băng xuống bên cánh phải trước khi căng ngang cho Sterling, chỉ tiếc là cú đệm bóng trong tư thế không người kèm của tiền vệ này lại quá cẩu thả.

82 BÀN THẮNG! 1-1! Matthew Lowton treo bóng chuẩn xác cho Jóhann Guðmundsson băng xuống nhẹ nhàng dứt điểm cận thành, đánh bại Ederson.

90+3 HẾT GIỜ! Tỷ số chung cuộc: Burnley 1-1 Man City.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video bong da video bàn thắng Ngoại hạng Anh Burnley - Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT