Quảng cáo

Tiền đạo Thái Lan Teerasil Dangda sang La Liga thi đấu

Thứ năm, 06/02/2014 09:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Teerasil Dangda sẽ trở thành một trong những cầu thủ hiếm hoi của Đông Nam Á chuyển tới thi đấu tại La Liga, giải VĐQG hàng đầu thế giới

Nội dung chính


Cụ thể, Teerasil Dangda sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Almeria, CLB đang xếp hạng 16 tại La Liga. Hiện tại Almeria đang có 22 điểm sau 22 vòng đấu và cách nhóm cầm đèn đỏ chỉ 2 điểm. Nếu Almeria trụ hạng thành công, Teerasil mới có cơ hội thi đấu tại La Liga cùng với các ngôi sao hàng đầu như Messi, Ronaldo hay Neymar, bởi tiền đạo người Thái Lan chỉ chuyển tới CLB Tây Ban Nha từ cuối mùa bóng này.

 

Teerasil Dangda

Teerasil Dangda


Ngày hôm qua, trang chủ của Almeria chính thức thông báo CLB đã chiêu mộ thành công tiền đạo Teerasil Dangda dưới dạng cho mượn từ Muangthong United. Thời hạn hợp đồng có hiệu lực từ tháng 7/2014 đến 7/2015 và kèm theo điều khoản mua đứt đối với Almeria.

Chủ yếu thi đấu ở vị trí tiền đạo, Teerasil có thể đảm nhiệm các vai trò hộ công, cầu thủ chạy cánh với tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời. Teerasil cũng có khả năng phối hợp và kiến tạo rất tốt cho các đồng đội. Trước đây, tiền đạo 25 tuổi người Thái Lan từng có cơ hội gia nhập các CLB lớn ở châu Âu như Man City và Atletico Madrid. Ngoài ra Teerasil cùng từng thi đấu tại Thụy Sỹ cho CLB Grasshopper theo dạng cho mượn.

Với sự kiện này, Teerasil có thể trở thành cầu thủ hiếm hoi của Đông Nam Á được thi đấu tại La Liga. Trước đó, Paulino Alcántara (Philippines) là cầu thủ đầu tiên của châu Á thi đấu tại châu Âu. Ông là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử của gã khổng lồ Barcelona.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Teerasil Dangda cau thu Dong Nam A xuat ngoai Muangthong United Almeria Teerasil Dangda sang La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT