Quảng cáo

Say rượu, Bendtner giở trò hiếp dâm tài xế

Thứ năm, 13/03/2014 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi các đồng đội tại Arsenal đang phải căng mình chiến đấu với Bayern Munich thì chân sút người Đan Mạch lại tiếp tục gây rắc rối.


Còn nhớ, trong ngày Arsenal bị Bayern Munich đánh bại với tỷ số 2-0 ở lượt đi vòng knock –out Champions League, Nicklas Bendtner đã bị các tay săn ảnh bắt gặp thác loạn thâu đêm ở hộp đêm thoát y.

Scandal Bendtner, Bendtner gay rac roi, Bendtner hiep dam

Bendtner ngày càng làm xấu đi hình ảnh của mình


Đêm thứ Ba vừa qua, ngôi sao người Đan Mạch tiếp tục không theo dõi trận tái đấu của đội nhà mà ra ngoài uống rượu giải sầu và gây ra rắc rối. Vụ việc xảy ra ở quê hương của Bendtner.

Theo thông tin từ tờ BT (Đan Mạch), sau khi nốc rượu say khướt, tiền đạo Arsenal đã gây gổ với một tài xế taxi. Người lái xe taxi kể lại, Bendtner đã ghì chặt anh ta và buông ra những lời tục tĩu. Tiền đạo Arsenal gọi người tài xế taxi là “con chó cái” và đe dọa sẽ hãm hiếp anh này. Nói là làm, chân sút Đan Mạch đã cởi được cúc quần người lái xe nhưng chưa thực hiện được hành vi của mình.

Quá hoảng sợ, người tài xế taxi đã gọi điện cho cảnh sát tới can thiệp. Người đàn ông cho biết thêm, dù đã gặp rất nhiều khách hàng say rượu trong suốt 25 năm làm nghề nhưng Bendtner là kẻ điên rồ nhất.

Hiện, người đại diện của chân sút Pháo thủ vẫn từ chối bình luận về vụ việc này.

Bích Hà

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bendtber say ruou Bendtner hiep dam scandal Bendtner Bendtner choi boi Nicklas Bendtner Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo