Quảng cáo

MU thua trận, HLV David Moyes "tuyệt vọng" vì trọng tài

Thứ tư, 08/01/2014 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) HLV David Moyes cho rằng các cầu thủ của ông đã chơi tốt và Man Utd phải nhận một trận thua không đáng có. Tất cả là do trọng tài...

 

 

Video bàn thắng: Sunderland 2-1 MU (Bán kết Capital One Cup)

 

HLV David Moyes tiếp tục cùng Man Utd chìm sâu trong khủng khoảng khi phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trong vòng một tuần, kết quả tồi tệ nhất của Quỷ đỏ trong vòng 22 năm qua.

Dưới sự chứng kiến của Sir Alex Ferguson trên khán đài, tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs đã có một pha đá phản lưới nhà ở hiệp 1 trong khi Fabio Borini sút thành công quả penalty để giúp Sunderland giành lợi thế sau trận lượt đi vòng bán kết Capital One Cup năm nay.

 

Cleverley, MU thua tran, Sunderland vs Man Utd

Cleverley phạm lỗi khiến MU phải chịu một quả phạt đền


Sau thất bại này, HLV David Moyes đã phàn nàn rằng đội bóng của ông đã phải chiến đấu với cả trọng tài, những người mà theo ông đã có những quyết định rất "khủng khiếp" trong trận đấu này.

"Trọng tài đã khiến chúng tôi phải nhận bàn thua đầu tiên. Tôi không hiểu sao đó lại là một quả đá phạt trực tiếp. Và ở quả phạt đền, chúng tôi đã phải nhận 1 thẻ vàng trong tình huống tương tự trong trận gặp Tottenham mới đây (Januzaj). Trọng tài đã có vị trí rất thuận lợi để quan sát tình huống đó, trong khi trọng tài biên đứng ở phía sau khó có thể thấy được do vướng Evra", HLV David Moyes chỉ trích.

Trong tình huống thổi phạt penalty này, trọng tài chính Andre Marriner đã không chắc chắn về tình huống phạm lỗi. Nhưng ông đã tham khảo vị trọng tài biên, người còn không có được vị trí thuận lợi để quan sát, và chỉ thấy Adam Johnson ngã ra. Các cầu thủ Man Utd đã phản ứng rất dữ dội nhưng không tránh được 1 quả penalty mà sau đó Borini đã thực hiện thành công.

 

David Moyes, MU khung hoang

Nỗi thất vọng của HLV David Moyes


Dù thất vọng về trận thua nhưng HLV David Moyes cũng không quên cám ơn sự ủng hộ của 5000 CĐV Man Utd đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội nhà. Ông hy vọng đội sẽ có sự phục vụ trở lại của Persie và Rooney ở trận lượt về để lội ngược dòng thành công. Trận đấu lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 22/1 tới trên sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU thua tran David Moyes Man Utd Ccapital One Cup Sunderland vs Man Utd Ryan Giggs MU khung hoang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT