Quảng cáo

Mối tình online của chàng cầu thủ Gia Lai

Thứ năm, 24/04/2014 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Quen biết nhờ những chuyến du đấu và đến với nhau sau những tin nhắn trên Facebook, tình yêu với cô gái xứ Thanh giúp Bùi Văn Long thăng hoa trong sự nghiệp gần đây.

 

bui van long

Văn Long và Phương Thảo trong bộ ảnh cưới đầy chất thể thao. Ảnh: ISA.


Hai mùa giải gần đây, hậu vệ Văn Long nổi lên như một nhân tố quan trọng trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Chàng cầu thủ sinh năm 1988 thậm chí đánh bật đàn anh Phùng Văn Nhiên để trở thành chốt chặn an toàn ở hành lang cánh phải của đội bóng phố núi. Điểm mạnh của Văn Long là những cú tạt bóng có điểm rơi tốt, bên cạnh nền tảng thể lực hoàn hảo giúp hậu vệ cánh họ Bùi lên công về thủ nhịp nhàng. Ra sân đá chính cả 10 trận mùa này ở sân chơi V-League, Văn Long cùng Nguyễn Hoàng Helio gần như là hai cầu thủ bất di bất dịch trong sơ đồ chiến thuật của HLV Choi Yoom Gyum.

Theo cầu thủ người Gia Lai, trong khi nỗ lực cá nhân giúp hoàn thiện lối chơi, sự thăng hoa trên sân cỏ hiện nay của anh có đóng góp không nhỏ từ sự động viên của bà xã Phương Thảo.

Cưới nhau cũng gần nửa năm, nhưng niềm hân hoan của đôi trai tài gái sắc như còn vẹn nguyên. Nhớ lại "cái thuở ban đầu lưu luyến ấy", Văn Long thậm chí còn chưa hết ngượng ngùng.

Trong một lần ra sân Thanh Hóa thi đấu, hậu vệ sinh năm 1988 bị vẻ đẹp và sự nhanh nhẹn của cô nhân viên tổ chức sân hút hồn. Qua sự giới thiệu của đồng nghiệp, Long có số điện thoại và địa chỉ Facebook của "đối tượng".

Thay vì nhắn tin qua điện thoại, Long làm quen với Thảo trên mạng xã hội. Họ không ngờ tin nhắn đầu tiên trao nhau vào ngày 14/4/2013 lại là khởi nguồn của một tình yêu đẹp về sau. Chưa lần nào gặp nhau, nhưng cả hai đã cảm thấy quyến luyến. Tin đi, thư lại cho đến lần đầu tiên gặp gỡ chính thức ở Hà Nội, Phương Thảo gật đầu đồng ý làm người yêu của Văn Long.

Sau vài lần tiếp xúc, gia đình Thảo đã có thiện cảm với chàng cầu thủ quê Gia Lai. Bố mẹ Long là người gốc Bắc trước khi lên phố núi làm kinh tế mới, nên lễ nghi, phong tục ngoài ấy thế nào Long biết cả. Được bố mẹ đôi bên vun vào và đồng nghiệp xứ Thanh ủng hộ, công cuộc chinh phục của Văn Long thuận lợi, trước khi đơm hóa kết trái bằng đám cưới tháng 11/2013 - chỉ sau 7 tháng từ ngày họ biết nhau.

moi tinh Bui Van Long

Đôi trai tài gái sắc trải qua mối tình online thú vị. Ảnh: ISA.


Chỉ được bên nhau trong những khoảng thời gian ngắn ngủi, do Long thi đấu xa nhà liên miên, nhưng cặp đôi này vẫn lãng mạn như ngày đầu mới yêu. Hôm rồi, đúng một năm từ lúc ông xã làm quen rồi tỏ tình trên mạng, Phương Thảo tinh nghịch nhắn tin "đòi làm lại" với ông xã.

"Em cũng chẳng nhớ rõ ngày ấy, nên khi nhận tin có chút ngỡ ngàng rồi thấy hạnh phúc rưng rưng. Chuyện nhỏ thôi, nhưng nó gợi lại cho em biết bao kỷ niệm đẹp", Văn Long chia sẻ.

"Thời gian đầu lên làm dâu phố núi, Thảo chưa quen khí hậu lại biếng ăn nên gầy đi nhiều lắm. Thương vợ mà chẳng biết làm gì ngoài việc động viên cô ấy mau lấy lại sức khỏe. Định bụng năm nay kiếm đứa con đầu lòng, dù là trai hay gái cũng được. Ông bà nội cũng quý con dâu nên càng mong có cháu bồng bế sớm để hai vợ chồng an tâm lo công việc sau này".

Anh Tuấn

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Văn Long Văn Long - Phương Thảo HAGL Hoàng Anh Gia Lai V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT