Quảng cáo

Màn đáp trả của cộng đồng mạng về vụ U23 lỡ mồm đá đểu U19 Việt Nam

Thứ ba, 07/01/2014 12:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Lên mạng đăng phát biểu phản cảm, ngay lập tức một vài tuyển thủ U23 đã phải hứng chịu cơn bão chỉ trích của cộng đồng mạng. Đa số đều rất tức giận trước những phát biểu này.


Các thành viên của các diễn đàn trên mạng đa phần đều rất bức xúc trước những phát biểu này và lấy những kết quả thất vọng của U23 trong thời gian gần đây để đáp trả. Gần nhất, ĐT U23 Việt Nam đã lần đầu tiên bị loại từ vòng bảng SEA Games 27 sau nhiều năm lọt vào bán kết.

 

U23 viet nam bi chi trich

U23 Việt Nam lại bị chỉ trích chỉ vì 1 vài cá nhân


Nhiều người đã "đá xoáy" trở lại: "Mình không phải thuộc dạng ảo tưởng gì sức mạnh của U19, nhưng mà xem cmt của ông U23 hy vọng có ai đó vào trả lời hộ là chỉ cần các bạn U23 đá được 20 phút như U19 hôm qua, thể hiện được lối chơi bài bàn có cá tính, còn 70 phút còn lại các bạn đi bộ cũng được..."

"Các bạn đừng chửi cái thằng U23 đó tốn thời gian, công sức, một kẻ ko dc giáo dục, ko có trình độ văn hóa thì chửi no' như nước đổ đầu vịt, không hiểu sao một kẻ như z lại dc gọi vào tuyển u23, thật khiến cho bóng đá quốc gia ngày càng xa lánh người hâm mộ..."

 

tuyen thu U23 da deu, U19 Viet Nam

Cộng đồng mạng đáp trả cầu thủ "đá đểu" U19 Việt Nam


"Cho cái bọn U23 vào đá có khi thua *** 10-0 chứ đừng nói là thua 1 bàn. Giải giao hữu, mời về biết chắc là học hỏi là chính, thắng thì quá tốt nhưng không thắng cũng chưa chắc là vấn đề. Giờ mà được đá với U19 Arsenal, U19 Man City, U19 Barca... thì thua suốt cũng được..."

Cũng có những thành viên ôn hòa lên tiếng bảo vệ U19 Việt nam: "Quan trọng là lối đá và văn hóa ứng xử của U19 Việt Nam là rất tuyệt vời. Bị chơi xấu nhưng không bao giờ trả đũa.Cả trận hôm qua không có cái thẻ nào..."

"Các em đá tốt lắm, thua 1 trận không là gì, nếu học dc từ thất bại các em sẻ thành công. Các em thua 1 trận đấu, nhưng các em thắng được niềm tin của 90 triệu người hâm mộ..."

 

U19 Viet Nam, Cup tu hung 2014


Cũng có những thành viên có phần thông cảm cho các cầu thủ U23 Việt Nam: "Sao mọi người phân biệt U23 thế nhỉ mình ủng hộ U23 họ cũng đã làm tất cả vì màu cờ sắc áo VN mà..."

Lý giải cho hành động này, có lẽ một số tuyển thủ đã không chịu được áp lực của dư luận sau những thất bại trong thời gian vừa qua. Trong khi đó ĐT U19 Việt Nam thì lại được ca ngợi rất nhiều nhờ những thành công đặc biệt và trở thành niềm hy vọng của bóng đá nam nước nhà.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyen thu U23 da xoay U19 Việt Nam Cúp tứ hùng 2014 Học viện HAGL Arsenal JMG bầu Đức U19 Viet Nam vs U19 Roma U19 AS Roma U19 VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT