Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/1: Tin chuyển nhượng về Messi, Nastasic, Suso...

Thứ năm, 08/01/2015 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Messi không rời Barca, Man City bán Nastasic, Liverpool nhắm người thay Gerrard... là những thông tin chính trong Bản Tin chuyển nhượng tối ngày 8/1 của THETHAO 247.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 trên THETHAO247.


Chủ tịch Barca khẳng định không bán Messi với giá 250 triệu euro




24h sau khi xuất hiện tin đồn Messi tới Chelsea với mức giá 250 triệu euro, chủ tịch của Barca, ông Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng phủ nhận thương vụ này. Theo lời phát biểu của ông Bartomeu, cả 2 bên sẽ tôn trọng BHĐ có thời hạn tới 2018 giữa Messi và Barca; đồng thời Messi vẫn là hạt nhân quan trọng nhất của đội bóng trong thời gian tới. Ngoài ra, vị chủ tịch này cũng khẳng định giữa Messi và HLV Enrique không hề có mâu thuẫn như báo chí đồn thổi.

Man City chia tay tài năng trẻ Matija Nastasic

Dù được đánh giá cao nhưng hậu vệ sinh năm 1993 Matija Nastasic đang gần như không còn chỗ đứng ở Man City. Nhiều khả năng Nastasic sẽ chia tay nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 1/2015. Ngay lập tức nhiều CLB lớn đã nhảy vào thương vụ này nhưng Schalke là đội quyết tâm nhất. CLB nước Đức đề xuất mức giá 10 triệu bảng cho hậu vệ người Serbia và rất có thể sẽ chiêu mộ thành công trong vòng ít ngày nữa.

AC Milan chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Suso của Liverpool

Sau Alessio Cerci, AC Milan đã chiêu mộ thành công thêm 1 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, đó là tiền vệ Suso của Liverpool. Đội chủ sân San Siro xác nhận đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha theo BHĐ có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên, AC Milan sẽ phải tới hết mùa bóng năm nay mới chính thức có sự phục vụ của Suso, bởi đó là thời điểm tiền vệ 21 tuổi này mới hết hạn HĐ với đội bóng nước Anh. Hiện BLĐ AC Milan đang ra sức thuyết phục Liverpool cho phép Suso chuyển tới Serie A thi đấu ngay trong tháng 1 này.

AS Roma chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền đạo 17 tuổi người Argentina

Hiện đang xếp thứ 2 tại Serie A, AS Roma đang sốt sắng chiêu mộ thêm 1 chân sút cho hàng công vẫn chưa thực sự hiệu quả của mình (29 bàn/17 vòng đấu). Nhà đương kim á quân Serie A đang hoàn tất việc ký kết HĐ với tiền đạo trẻ người Argentina Ezequiel Ponce. Theo tờ Sky Sport của Ý, AS Roma đã có được chữ ký của Ponce, đồng thời sẽ trả cho Newells Old Boys 5 triệu euro để có được 60% quyền sở hữu cầu thủ này. Sở hữu biệt danh “The Tank”, Ponce là tiền đạo nổi bật với vóc dáng cao to, kỹ thuật tốt và đặc biệt là khả năng sút xa vô cùng mạnh mẽ...

Liverpool bắt đầu tìm kiếm người thay thế Gerrard



Mặc dù đội trưởng Gerrard đã lên tiếng cho rằng đồng đội Jordan Henderson đủ khả năng để thay thế chiếc băng đội trưởng của mình trong tương lai, tuy nhiên HLĐ Liverpool vẫn ráo riết tìm kiếm 1 cái tên khác thuyết phục hơn. Theo đó, tiền vệ đang chơi cho AS Roma Miralem Pjanic sẽ là cái tên đáng chú ý nhất. Hiện BHĐ của Pjanic với Roma có thời hạn tới hè 2018 và Liverpool sẽ phải bỏ ra không dưới 23 triệu bảng nếu muốn chiêu mộ anh.

Tottenham nhắm tiền đạo Danny Ings của Burnley

Theo Telegraph, Tottenham dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Danny Ings của Burnley. Spurs đã đề nghị mức giá 8 triệu bảng giành cho tiền đạo 22 tuổi người Anh và hiện đang xúc tiến đàm phán với đội chủ sân Turf Moor. Hiện Danny Ings đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Burnley với 5 bàn, tuy nhiên hợp đồng của chân sút này với đội bóng sẽ hết hạn vào mùa hè tới...

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Nastasic Suso Pjanic Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Đông chuyển nhượng mùa Đông 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển nhượ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT