Quảng cáo

Ánh Viên nhận giải "Ấn tượng vàng SEA Games 27"

Thứ năm, 02/01/2014 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Vượt qua các VĐV nổi bật khác, Ánh Viên nhận được sự ủng hộ gần như tuyệt đối của các chuyên gia và nhà báo thể thao


Với chiến tích giành 6 huy chương, trong đó có 3 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ và phá 2 kỷ lục SEA Games, kình ngư Ánh Viên đã giành giải "Ấn tượng vàng SEA games 27" do báo Thể thao & Văn Hóa tổ chức bầu chọn.

 

Anh Vien, Nguyen Thi Anh Vien

Ánh Viên bội thu giải thưởng


Cuộc bầu chọn "Ấn tượng vàng SEA Games 27" được tổ chức nhằm tôn vinh VĐV hoặc đội tuyển có thành tích xuất sắc nhất SEA Games 27 diễn ra tại Myanmar vừa qua. Tham gia cuộc bầu chọn có nhiều chuyên gia và nhà báo thể thao uy tín. Đặc biệt là sự có mặt của ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT.

Cuộc bình chọn đã diễn ra theo các tiêu chí: Thành tích có giá trị cao về chuyên môn, thành tích có tính đột phá, gây bất ngờ, nằm trong hệ thống các môn Olympic và có phong cách thi đấu, tinh thần thể thao chân chính, nhân văn.

Vượt qua các đề cử khác như Hoàng Xuân Vinh (Bắn súng, 3 HCV), Vũ Thị Hương (Điền kinh, 2 HCV, 1 HCB), Phạm Thị Bình (Điền kinh, 1 HCV), Lâm Quang Nhật (Bơi lội, 1 HCV), Lừu Thị Duyên (Boxing, HCV), Thạch Kim Tuấn (Cử tạ, HCV), kình ngư Ánh Viên đã giành giải "Ấn tượng vàng SEA Games 27" và nhận phần thưởng là 1 chiếc xe máy Vespa GTS 125 trị giá gần 80 triệu đồng.

Đây là giải thưởng góp phần cổ vũ tinh thần luyện tập, thi đấu của Ánh Viên cũng như thúc đẩy phong trào của môn bơi trong cả nước. Sau khi nhận giải, Ánh Viên đã lên đường sang Mỹ với chuyến tập huấn kéo dài tới 6 tháng để chuẩn bị cho Asiad 2014.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ánh Viên Nguyễn Thị Ánh Viên Anh Vien boi loi Anh Vien tai SEA Games 27 bơi lội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo