Kình ngư Ánh Viên hướng tới Asiad 2014: Được đầu tư hơn 4 tỷ đồng

Thứ năm, 02/01/2014 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Sau khi chinh phục SEA Games 27, Ánh Viên hướng tới mục tiêu chinh phục đấu trường châu lục trong năm 2014. Ánh Viên sẽ có chuyến tập huấn tại Mỹ từ đầu năm


Về thành tích, Ánh Viên đã thi đấu rất thành công tại SEA Games 27 với 3 HCV, phá 2 kỷ lục SEA Games. Tuy nhiên thầy trò kình ngư 17 tuổi này chưa hài lòng với những thông số mà Viên lập được tại Đại hội. Trong thể thao đỉnh cao đặc biệt là môn thi quan trọng như bơi lội, dừng lại có nghĩa là thất bại. Vì thế Ánh Viên lại tiếp tục bận rộn với những chuyến tập huấn ngay từ đầu năm.

 

Anh Vien, Nguyen Thi Anh Vien

Sau SEA Games 27, Ánh Viên muốn tấn công đấu trường châu lục


Chỉ được ngỉ ngơi ít ngày cùng gia đình ở quê nhà Cần Thơ, hôm qua (1/1), Ánh Viên lại vừa phải lên đường trở lại CLB bơi lội Saint Augustine ở bang Florida (Mỹ) cùng HLV Đặng Anh Tuấn để bắt đầu chuyến tập huấn dài hạn để nâng cao thành tích và chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong năm 2014, đặc biệt là Asiad 17.

Theo Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam, kinh phí cho chuyến tập huấn của Ánh Viên trong năm 2014 sẽ rơi vào khoảng 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng), tất cả sẽ do Tổng cục TDTT và Quân đội (đơn vị chủ quản của Ánh Viên) đầu tư.

Tại Mỹ, Ánh Viên sẽ được thực hiện các chế độ luyện tập và dinh dưỡng theo tiêu chuẩn của bơi lội Mỹ, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia Mỹ. Ngoài ra, Viên cũng sẽ được tích lũy kinh nghiệm qua các giải đấu Grand Prix chất lượng tại đây.

Cũng trong ngày hôm qua, đội tuyển bơi QG đã tập trung trở lại với sự góp mặt của 15 thành viên tại 2 địa điểm là Đà Nẵng và TP HCM.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ánh Viên Nguyễn Thị Ánh Viên Anh Vien boi loi Anh Vien tap huan Anh Vien tai SEA Games 27
Xem thêm
TIN NỔI BẬT