Quảng cáo

Yaya Toure: Tôi không phải cái máy

Chủ nhật, 05/10/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối cùng thì Yaya Toure cũng lên tiếng sau những chỉ trích hướng về anh vì phong độ nghèo nàn. Nhưng không chỉ bằng lời, tiền vệ Bờ Biển Ngà còn dùng hành động để phản bác lại chỉ trích đó.

 

Video bàn thắng: Aston Villa 0-2 Man City (Vòng 7 - Ngoại hạng Anh)

Yaya Toure cuối cùng cũng ghi được bàn thắng đầu tiên của mình tại Premier League mùa giải năm nay, góp phần vào chiến thắng 2-0 của Manchester City trước đối thủ Aston Villa.

Trong thời gian gần đây, tiền vệ người Bờ Biển Ngà vấp phải nhiều chỉ trích vì chuỗi phong độ nghèo nàn. Để phản bác lại những chỉ trích này, Toure khẳng định anh cũng chỉ là 1 con người chứ không phải 1 cái máy.

Đối với tôi, tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Tôi được chơi cho 1 đội bóng hàng đầu châu Âu và tôi hiểu rõ về những lời chỉ trích. Tôi chỉ muốn làm một điều là cố hết sức mình để giúp đội bóng chiến thắng”, Toure nói với Sky Sport sau trận đấu.

Thật không dễ dàng khi cứ 3 ngày bạn lại phải thi đấu 1 trận và mọi người phải hiểu rằng tôi không phải 1 cái máy, tôi chỉ là 1 người bình thường. Nhưng tôi phải tiếp tục tiến lên bởi các đồng đội của tôi cũng thế”, ngôi sao 31 tuổi khẳng định.

Aston Villa 0-2 Man City, video bàn thắng Aston Villa 0-2 Man City, Yaya Toure tôi không phải cái máy, Yaya Toure ghi bàn đầu tiên cho Man City 2014/15, Yaya Toure ghi bàn Man City thắng Aston Villa 2-0, Pellegrini không lo lắng về ToureYaya Toure: Tôi không phải một cái máy

Trước đó thì HLV Manuel Pellegrini của The Citizens cũng lên tiếng giảm tải những áp lực cho cậu học trò cưng khi khẳng định phong độ của Yaya Toure không khiến ông lo lắng bởi cầu thủ nào cũng có những trận đấu chơi hay và một số trận khác thì chơi chưa tốt.

Với ĐKVĐ Man City, chiến thắng trước Aston Villa giúp họ tạm thời leo lên vị trí thứ 2 với 14 điểm sau 7 vòng đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya Toure Aguero Pellegrini Man City Villa video bàn thắng Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT