Quảng cáo

Wenger và Mourinho nói gì về tình huống xô xát?

Thứ hai, 06/10/2014 00:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai HLV Arsene Wenger và Jose Mourinho có tình huống xô xát khi trận đấu mới diễn ra được 20 phút sau tình huống vào bóng ác ý của Gary Cahill (Chelsea) với Alexis Sanchez (Arsenal).

 

VIDEO: Wenger và Mourinho suýt tẩn nhau trên sân

Gary Cahill phạm lỗi có phần ác ý với Alexis Sanchez và phải nhận thẻ vàng. Nóng mắt trước tình huống triệt hạ của hậu vệ Chelsea, HLV Arsene Wenger nổi nóng và có tình huống xô xát với Jose Mourinho ngay bên ngoài đường biên dọc và phải có sự nhắc nhở của trọng tài, 2 cái đầu nóng mới dịu bớt.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân của Arsenal cho biết: “Đó phải là một thẻ đỏ mới đúng. Tôi muốn đi từ điểm A tới điểm B nhưng lại bị ai đó ngăn lại giữa chừng. B là Sanchez bởi tôi muốn xem chấn thương của cậu ấy thế nào”.

Khi được hỏi Mourinho đã nói gì khiến mình mất bình tĩnh, Wenger trả lời: “Thành thật mà nói thì tôi không nghe thấy ông ta nói gì”.

Wenger Mourinho xô xát, Wenger và Mourinho đánh nhau, video Wenger và Mourinho xô xát, Chelsea 2-0 Arsenal, Wenger và Mourinho suýt tẩn nhau ngay trên sân, Wenger và Mourinho bị trọng tài nhắc nhở vì xô xát, kết quả tỉ số Chelsea vs ArsenalArsene Wenger và Jose Mourinho xô xát ngay trên sân

Trong khi đó, HLV ‘lắm chiêu trò’ Mourinho lí giải cho hành động của mình: “Ông ấy tiến đến chỗ tôi mà chẳng có lí do nào chính đáng. Ông ấy cố tình muốn trọng tài rút thẻ đỏ và tôi không thích điều đó”.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Chelsea. Với kết quả này, HLV Wenger vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên trước người đồng nghiệp đến từ Bồ Đào Nha. Quan trọng hơn, với thất bại này, Pháo thủ thành London đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và khoảng cách với đối thủ Chelsea đã bị nới rộng lên thành 9 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Wenger Fabregas Costa Hazard Arsenal Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT