Quảng cáo

Wenger tâng bốc tân binh 19 tuổi lên tận mây xanh

Thứ hai, 11/08/2014 17:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận tranh siêu cúp Anh với Manchester City diễn ra hôm qua, hậu vệ trẻ Calum Chambers là một trong những cầu thủ Arsenal chơi ấn tượng nhất và anh được HLV Wenger khen ngợi hết lời.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 3-0 Man City (Siêu Cup Anh 2014)

 

HLV Arsene Wenger cực kì hài lòng với màn trình diễn của Calum Chambers ở trung tâm hàng phòng ngự của Arsenal trong trận tranh siêu cúp Anh với Manchester City mà Pháo thủ đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 (Cazorla, Ramsey và Giroud ghi bàn).

 

Chambers, 19 tuổi, tiếp tục được xếp thi đấu ở vị trí trung vệ không phải sở trường sau khi đã làm khá tốt tại Emirates Cup trước Benfica và Monaco. Và anh thêm một lần nữa không làm Giáo sư thất vọng với mức giá 16 triệu bảng mà ông đã bỏ ra để đưa anh về từ Southampton. Chambers khiến những chân sút nguy hiểm bên phía Man City như Dzeko hay Jovetic ‘tắt điện’ bằng những pha truy cản rất chính xác. 

 

Với một cầu thủ 19 tuổi, cậu ấy đã có một màn trình diễn rất nổi bật trong ngày hôm nay. Cực kì ấn tượng”, HLV người Pháp cho biết.

 

Wenger ca ngợi Chambers trận siêu cúp Anh Arsenal 3-0 Man City, Wenger tâng bốc tân binh Calum Chambers, Calum Chambers phải đá trung vệ trái sở trường, Arsene Wenger ca ngợi Calum Chambers, Calum Chambers Arsenal vs Man City, Calum Chambers, ArsenalChambers thi đấu không tồi dù phải đá trung vệ trái sở trường

 

Vị trí ưa thích của Calum Chambers là hậu vệ cánh phải. Thống kê của Squawka cho thấy mùa trước anh tạo ra được 12 cơ hội ăn bàn từ vị trí đó. Nhưng trận đấu hôm qua cho thấy ngôi sao tiềm năng này có thể đi thẳng vào đội hình chính ở vị trí trung vệ. Với sự ra đi của Thomas Vermaelen, cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể hi vọng vào một vai trò quan trọng trong đội hình đội chủ sân Emirates mùa giải 2014-2015.

 

Với Arsenal, đánh bại Manchester City, họ đoạt siêu cúp Anh lần đầu tiên sau 10 năm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger ca ngợi Chambers trận siêu cúp Anh Arsenal 3-0 Man City Wenger tâng bốc tân binh Calum Chambers Calum Chambers phải đá trung vệ trái sở trường Arsene Wenger ca ngợi Calum Chambers Calum Chambers Arsenal vs Man City Calum Chambers Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT