Quảng cáo

Wenger khẳng định Bendtner sẽ ra sân

Thứ sáu, 24/01/2014 16:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Nicklas Bendtner đã bình phục chấn thương mắt cá và có thể sẽ ra sân trong trận tiếp đón Coventry tại vòng 4 Cup FA diễn ra vào đêm nay.

 

Bendtner bình phục chấn thương, Bendtner sẵn sàng xuất trận, Wenger muốn chiến thắng tại FA Cup, Coventry muốn gây sốc trước Arsenal, Bendtner đá chính, Bendtner ghi bàn, Arsenal vs Coventry FA Cup, Arsenal Coventry FA Cup, link sopcast Arsenal vs Coventry, link sopcast bóng đá hôm nayBình phục chấn thương, Bendtner đá chính đêm nay

 

Cầu thủ người Đan Mạch dính chấn thương mắt cá sau khi ghi bàn thắng trong trận đấu với Cardiff City vào ngày đầu năm mới. Sau 3 tuần điều trị, HLV Arsene Wenger khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục và sẽ đá chính đêm nay:

 

Bendtner đã trở lại đội hình từ đầu tuần và hoàn toàn có thể đá chính đêm nay”.

 

Alex Oxlade-Chamberlain cũng có thể sẽ ra sân từ đầu sau khi đã thi đấu ít phút trong 2 trận đấu với Aston Villa và Fulham sau 4 tháng chấn thương. Nhưng bộ 3 tiền vệ Mikel Arteta, Tomas Rosicky và Aaron Ramsey vẫn phải ngồi ngoài lần lượt vì các vấn đề về bắp chân, mũi và đùi.

 

Dù cuộc đua tại Premier League đang diễn ra rất căng thẳng song Wenger khẳng định Pháo thủ rất quyết tâm giành chiến thắng tại FA Cup năm nay, gần 9 năm sau danh hiệu cuối cùng của họ. Giáo sư cho biết:

 

Tôi may mắn đã giành 4 chức vô địch nhưng đã lâu rồi tôi chưa được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Tôi rất muốn thấy CLB giành Cup FA thêm lần nữa”.

 

Mùa trước, Arsenal bị loại bởi đội bóng hạng nhất Blackburn vì vậy, Arsene Wenger không thể xem thường Coventry, một đội bóng đang chơi tại League One:

 

Chúng tôi phải chuẩn bị thật nghiêm túc cho trận đấu này. Blackburn là đội hạng dưới đầu tiên đánh bại Arsenal tại FA Cup trong 16 năm qua và đó là một lời cảnh báo”.

 

Sự cẩn trọng của HLV người Pháp là không thừa bởi FA Cup là nơi rất nhiều những bất ngờ từ các đội bóng hạng thấp thường diễn ra. Trước trận đấu, HLV Steven Pressley của Coventry cũng mạnh miệng tuyên bố rằng đội bóng của ông đến Emirates với mục tiêu chiến thắng.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Cardiff (Vòng 20 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bendtner bình phục chấn thương Bendtner sẵn sàng xuất trận Wenger muốn chiến thắng tại FA Cup Coventry muốn gây sốc trước Arsenal Bendtner đá chính Bendtner ghi bàn Arsenal vs Coventry FA Cup Arsenal Coventry FA Cup link sopcast Arsenal vs Coventr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo