Quảng cáo

Walcott phẫu thuật thành công nhưng vẫn lỡ World Cup

Thứ sáu, 17/01/2014 09:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger nói rằng ca phẫu thuật đầu gối của Theo Walcott đã thành công tốt đẹp nhưng phủ nhận khả năng ngôi sao người Anh kịp bình phục cho World Cup 2014.

 

Walcott phẫu thuật thành công, Walcott phẫu thuật thành công nhưng vẫn không thể dự World Cup, Walcott không thể dự World Cup dù phẫu thuật thành công, Walcott không thể tham dự World Cup, Walcott chấn thương đầu gối, Walcott chấn thương, link sopcast, Wo
Phẫu thuật thành công, Walcott vẫn lỡ World Cup

 

Theo Walcott, 24 tuổi, sẽ phải ngồi ngoài 6 tháng sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup với đội bóng cùng thành phố Tottenham hồi đầu tháng này. Anh sẽ không thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc nhưng không ít người hâm mộ hi vọng Walcott sẽ kịp bình phục cho World Cup.

 

Tuy nhiên, đích thân HLV Wenger đã phủ nhận khả năng này dù ca phẫu thuật của tiền đạo này đã thành công tốt đẹp

 

Ca phẫu thuật rất thành công”, ông nói với website của Pháo thủ, “Đầu gối của anh ấy bị tổn thương rất nặng và anh ấy cần nhiều thời gian để bình phục. Vì thế không nên hi vọng Walcott sẽ tham dự World Cup”.

 

Dù vậy, chiến lược gia người Pháp rất tự tin vào sự trở lại mạnh mẽ của cậu học trò:

 

Sự nghiệp của cậu ấy sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Walcott sẽ hoàn toàn khỏe mạnh trong mùa giải tới”.

 

Arsenal, đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League sẽ tiếp đón Fulham, đội bóng đang ngụp lặn ở khu vực cuối bảng trong trận derby London vào thứ Bảy này. Đây là cơ hội để khẩu đội thần công tiếp tục duy trì mạch trận thắng của mình.

 

Giấc mơ World Cup 2014 với Theo Walcott như vậy đã ‘tan thành mây khói’. Đây thực sự là một tin buồn với người hâm mộ Tam Sư cũng như cá nhân thần đồng một thời của bóng đá Anh.

 

Walcott được dự World Cup lần đầu khi chỉ mới 17 tuổi (2006) nhưng không được ra sân phút nào. Năm 2010, anh không được Capello triệu tập đến Nam Phi dù cho đã thi đấu rất tốt tại vòng loại. Năm nay, khi đang tỏa sáng cùng Arsenal thì cựu cầu thủ Southampton lại dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Tottenham (Vòng 3 FA Cup)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Walcott phẫu thuật thành công Walcott phẫu thuật thành công nhưng vẫn không thể dự World Cup Walcott không thể dự World Cup dù phẫu thuật thành công Walcott không thể tham dự World Cup Walcott chấn thương đầu gối Walcott chấn thương link sopcast Wo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT