Quảng cáo

‘Vua đấu cúp’ của Napoli vẫn tự tin vào cơ hội đi tiếp

Thứ tư, 20/08/2014 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bị Athletic Bilbao cầm hòa ngay trên sân nhà với tỉ số 1-1 nhưng HLV Rafa Benitez của Napoli vẫn tin vào cơ hội của đội bóng Italia trước trận lượt về.

 

Video clip bàn thắng: Napoli 1-1 Athletic Bilbao (Play-off Cup C1 2014/15)

 

Có lợi thế được thi đấu trên sân nhà San Paolo và ra sân với đội hình gần như mạnh nhất nhưng Napoli vẫn không thể giành được 1 kết quả có lợi trước Athletic Bilbao. Bị cầm hòa 1-1, Napoli sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về trên chảo lửa San Mames.

 

Bilbao là một đội bóng mạnh nhưng trong thời điểm đầu trận đấu, chúng tôi đã có 2, 3 cơ hội. Thật tiếc là không thể chuyển hóa chúng thành bàn thắng”, Benitez tiếc nuối.

 

Napoli 1-1 Athletic Bilbao, video bàn thắng Napoli 1-1 Bilbao Play off Champions League, Benitez vẫn tự tin vào cơ hội của Napoli trước Bilbao, Napoli bị Bilbao cầm hòa trên sân nhà San PaoloHiguain giúp Napoli thoát thua trên sân nhà San Paolo

 

Đánh mất lợi thế và phải chịu không ít áp lực trước trận lượt về nhưng chiến lược gia được mệnh danh ‘Vua đấu cúp’ vẫn rất tự tin:

 

Athletic muốn giành chiến thắng, nghĩa là họ phải ghi bàn và chúng tôi cũng vậy. Tôi rất tự tin, tất nhiên là không dễ để đánh bại họ nhưng hôm nay chúng tôi đã có những tình huống nguy hiểm có thể khiến họ ôm hận”.

 

Hòa 1-1 trên sân nhà, thầy trò HLV Rafa Benitez cần phải giành được chiến thắng hoặc ít nhất là 1 trận hòa có nhiều hơn 2 bàn thắng để có thể lọt vào vòng bảng Champions League năm thứ 6 liên tiếp.

 

Trận lượt về giữa hai đội Athletic Bilbao và Napoli trên sân San Mames của đội bóng Tây Ban Nha sẽ diễn ra sau đây 1 tuần.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Benitez Higuain Muniain Napoli Bilbao Play off Cúp C1 Play off Champions League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT