Quảng cáo

Wenger 'cay cú' trọng tài về chiếc thẻ đỏ của Ramsey

Thứ tư, 20/08/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Arsene Wenger đã mô tả về chiếc thẻ đỏ của Ramsey là "không thể chấp nhận được", đồng thời ông cũng không ngừng công kích các trọng tài về trận hòa của Arsenal.

 

VIDEO: Besiktas 0-0 Arsenal (Play-off Cup C1 2014/15)

 

Dù có lợi thế với trận hòa trên sân của Besiktas, nhưng Arsenal sẽ không thể có Aaron Ramsey cho trận lượt về bởi một tấm thẻ đỏ. Đây cũng là sự việc mà HLV Wenger đã dành rất nhiều thời gian để  "chất vấn" trọng tài.

 

"Đó không phải một pha phạm lỗi nghiêm trọng để phải nhận thẻ vàng thứ hai nếu như bạn nhìn vào những tình huống phạm lỗi của họ. Tôi không thể chấp nhận được sự việc này" - Sky Sports dẫn lời Wenger.

 

"Đây là một trận đấu khó khăn với một nhịp độ rất nhanh. Chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng nhưng đã không thể làm được điều đó.

 

Họ cũng có những cơ hội trong hiệp một nhưng cuối cùng chúng tôi cũng không bị thủng lưới. Hy vọng chúng tôi sẽ ghi được bàn trên sân nhà của mình" - Wenger bắt đầu nói về những diễn biến của trận đấu.

 

Arsene Wenger,Ramsey nhan the do, Wenger cay cu trong tai, Arsenal, Champions League, play-off Champions League 2014/15

HLV Wenger cay cú vì Aaron Ramsey nhận thẻ đỏ 

 

Ở trận đấu lượt về, Arsenal buộc phải giành một thắng lợi nếu muốn có tấm vé vào chơi tại vòng bảng Champions League 2014-15. Đó cũng là trận đấu mà Ramsey sẽ không được thi đấu, nhưng với những bản hợp đồng mới chiêu mộ được trong hè, Pháo thủ cũng sẽ không phải quá lo lắng về điều đó.

 

"Mục tiêu của chúng tôi là chơi tốt ở tất cả các trận đấu. Đó cũng là những gì chúng tôi đang muốn hướng đến trong trận đấu tiếp theo".

 

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 28/8 (theo giờ Việt Nam). Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Arsene Wenger Aaron Ramsey Arsenal Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT