Quảng cáo

Varane đi vào lịch sử bóng đá Pháp

Thứ tư, 15/10/2014 09:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận giao hữu với Armenia diễn ra đêm ngày 14/10, trung vệ Raphael Varane đã ghi tên mình vào lịch sử bóng đá Pháp với tư cách đội trưởng trẻ nhất lịch sử đội bóng áo lam.

 

Video bàn thắng: Armenia 0-3 Pháp (Giao hữu quốc tế)

Đêm qua, Pháp không phải đá vòng loại Euro 2016 (do là chủ nhà) nên họ thi đấu giao hữu với đối thủ Armenia. Đội bóng áo lam đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 với 3 bàn thắng lần lượt được ghi do công của Loic Remy, Andre-Pierre Gignac và Antoine Griezmann.

Tuy nhiên nhân vật được nhắc đến nhiều nhất sau trận giao hữu này là Raphael Varane. Trung vệ 21 tuổi trở thành người trẻ nhất trong lịch sử từng được đeo băng đội trưởng ĐTQG Pháp.

Thực ra, Les Bleus bắt đầu trận đấu với băng đội trưởng thuộc về tiền vệ Blaise Matuidi. Sau khi hiệp 1 kết thúc, tiền vệ của PSG được rút ra nghỉ và tấm băng đội trưởng thuộc về Varane. Đây thực sự là vinh dự lớn lao với cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid khi anh chỉ mới có lần thứ 15 khoác áo ĐTQG.

Varane đội trưởng trẻ nhất lịch sử ĐT Pháp, Varane đeo băng đội trưởng Pháp, Varane đi vào lịch sử bóng đá Pháp, Pogba tặng quần cho CĐV, thay Matuidi Varane đội trưởng ĐT Pháp, Armenia 0-3 Pháp, video bàn thắng Armenia 0-3 Pháp, kết quả tỉ số Armenia vs Varane - đội trưởng trẻ nhất lịch sử ĐTQG Pháp

Hiện tại, trong màu áo Kền kền trắng, Varane cũng đang thi đấu cực hay. Sự vững vàng của anh ở trung tâm hàng phòng ngự khiến HLV Ancelotti không ngần ngại đẩy trung vệ dày dạn kinh nghiệm Pepe lên băng ghế dự bị.

Bên cạnh đó, một tình huống cũng khá hài hước đã xuất hiện trong trận giao hữu giữa Armenia và Pháp. 1 CĐV nhí muốn xin áo đấu của Paul Pogba. Song không hiểu vì lí do gì mà tiền vệ này lại cởi… quần để tặng, nhưng chú bé đã từ chối món quà này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Varane Matuidi Pogba Pháp Armenia giao hữu quốc tế Euro 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT