Quảng cáo

Alexis Sanchez tiếp tục nổ súng nhưng Arsenal vẫn không thể thắng

Thứ hai, 01/09/2014 02:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alexis Sanchez ghi bàn thắng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp cho Arsenal nhưng Pháo thủ vẫn không thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ mới lên hạng, Leicester City.

 

Video bàn thắng: Leicester City 1-1 Arsenal (vòng 3 - NHA 2014/15)

 

Có lợi thế sân nhà, Leicester City chủ động đẩy cao đội hình ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên và tạo được thế trận ngang ngửa với đối thủ Arsenal.

 

Không có nhiều cơ hội nhưng đội khách vẫn là người có được bàn thắng mở tỉ số. Alexis Sanchez đệm bóng vào khung thành rất nhanh sau pha dứt điểm đầu tiên không thành công của Yaya Sanogo, người đá cao nhất trên hàng công Pháo thủ ở trận này. Đây là bàn thắng thứ 2 trong 2 trận liên tiếp của cầu thủ người Chile.

 

Leicester 1-1 Arsenal, video bàn thắng Leicester 1-1 Arsenal, kết quả tỉ số Leicester Arsenal 1-1, Alexis Sanchez ghi bàn thứ 2 liên tiếp cho Arsenal, Alexis Sanchez ghi bànSanchez ghi bàn nhưng Arsenal vẫn bị Leicester cầm hòa

 

Nhưng niềm vui của thày trò HLV Wenger không kéo dài lâu. Chỉ 2 phút sau khi bị chọc thủng lưới, Ulloa đã đánh đầu cân bằng tỉ số cho chủ nhà Leicester. Bàn thắng của Ulloa là kết quả của pha tấn công rất đẹp mắt bên phía cánh trái.

 

Bước vào hiệp 2, hai đội chơi cởi mở hơn và có nhiều tình huống đáng chú ý hơn 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút cả hai bên khiến số bàn thắng chỉ dừng lại ở con số 2.

 

Hòa đối thủ mới lên hạng, Arsenal chỉ có thêm 1 điểm. Sau 3 trận đấu, Pháo thủ thành London mới có 5 điểm và tạm thời đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng là Chelsea 4 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester vs Arsenal trực tiếp Leicester Arsenal Leicester Arsenal ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT