Quảng cáo

Torres ‘khai hỏa’, AC Milan vẫn bị Empoli cầm hòa

Thứ tư, 24/09/2014 08:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay trong lần đầu tiên đá chính, Fernando Torres đã nổ súng. Thế nhưng AC Milan vẫn chỉ có thể giành được 1 điểm trước đội bóng mới lên hạng Empoli.

 

Video bàn thắng: Empoli 2–2 AC Milan (Vòng 4 - VĐQG Italia 2014/15)

 

AC Milan vừa thua trận trước Juventus hồi cuối tuần qua và giới chuyên môn hi vọng gặp tân binh Empoli sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Inzaghi lấy lại sự tự tin. Nhưng thực tế trên sân lại không diễn ra theo chiều hướng đó.

 

Empoli dù chưa thắng trận nào từ đầu mùa nhưng thi đấu đầy hứng khởi. Họ đã biết khai thác rất tốt những điểm yếu của đối phương là chống bóng bổng và những tình huống cố định để ghi liền 2 bàn thắng trong chưa đầy 10 phút do công của Tonelli (13’) và Pucciarelli (21’).

 

Empoli 2-2 AC Milan, video bàn thắng Empoli 2-2 AC Milan, kết quả tỉ số Empoli 2-2 AC Milan, Torres ghi bàn đầu tiên AC Milan, Torres ghi bàn AC Milan vẫn không thắng, AC Milan bị Empoli cầm hòaTorres đã ghi bàn thắng đầu tiên cho AC Milan

 

Điểm sáng duy nhất trong hiệp 1 của Milan chính là tình huống Fernando Torres lập công. Abate tạt bóng để Torres đánh đầu lái bóng ở ngay rìa vòng cấm địa, bóng đi cầu vồng không cho thủ thành của Empoli bất cứ cơ hội cản phá nào.

 

Phút 57, Keisuke Honda, tiền vệ đang thi đấu rất tốt kể từ đầu mùa ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho AC Milan bằng cú sút chìm hiểm hóc. Trong những phút còn lại, dù cho đã nỗ lực nhưng đội bóng của Inzaghi không thể ghi thêm bàn thắng nào và đành rời sân Carlo Castellani với chỉ 1 điểm.

 

Đội hình ra sân:

 

Empoli: Sepe; Laurini (Hysaj 69'), Tonelli, Rugani, Mario Rui; Vecino, Valdifiori, Croce; Verdi; Tavano (Maccarone 64'), Pucciarelli (Zielinski 76').

 

Milan: Abbiati; Abate, Bonera, Zapata, De Sciglio; Van Ginkel (Bonaventura 31'), De Jong, Muntari (Poli 46'); Honda, Torres (Pazzini, 81), Menez.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres ghi bàn AC Milan Torres Honda Tonelli Pucciarelli Empoli Milan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT