Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: ‘Hoàng đế’ xác nhận Sát thủ Croatia có thể ra đi

Thứ bảy, 25/01/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ‘Hoàng đế’ Franz Beckenbauer lên tiếng xác nhận tiền đạo Mario Mandzukic có thể sẽ ra đi sau khi Bayern đã chính thức sở hữu Robert Lewandowski, người được cho là phù hợp với Pep Guardiola hơn.

 

Mandzukic rời Bayern, Lewandowski chuyển nhượng tự do đến Bayern, Wenger chiêu mộ Mandzukic, Arsenal mua Mandzukic, Mandzukic ra đi, chuyển nhượng Bayern, chuyển nhượng Bundesliga, chuyển nhượng mùa đôngBeckenbauer: Mandzukic có thể ra đi

 

Mandzukic là thành viên quan trọng của Bayern giành cú ăn ba lịch sử mùa trước dưới sự dẫn dắt của Juup Heynckes khi ghi được 22 bàn thắng sau 40 trận đấu. Mùa giải này, dưới sự chỉ đạo của HLV mới Pep Guardiola, Mandzukic vẫn thể hiện phong độ ấn tượng và giải thích lí do tại sao một Mario khác là Mario Gomez ‘bật bãi’ khỏi Allianz Arena. Sát thủ người Croatia đã có 12 bàn thắng sau 24 trận đã đấu, đạt hiệu suất ấn tượng 0,5 bàn/trận.

 

Tuy vậy, tương lai của anh đã bị đặt dấu hỏi sau khi Bayern hoàn tất hợp đồng với tuyển thủ Ba Lan Robert Lewandowski và anh sẽ gia nhập Hùm xám vào cuối mùa giải này. Một loạt các tờ báo Đức cũng như Italia loan tin Bayern có thể sẽ bán Mandzukic trong những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông. Và tính xác thực của nhưng thông tin này càng được khẳng định khi đích thân ‘Hoàng đế’ Franz Beckenbauer lên tiếng:

 

Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ để có thể xoay tua đội hình”, huyền thoại bóng đá Đức trả lời 11freunde.dr.

 

Liệu Mandzukic có thể bị bán sau khi Bayern có Lewandowski? Thành thật mà nói, đúng vậy”.

 

Lí giải việc sẵn sàng bán chân sút xuất sắc của Bayern, Beckenbauer cho biết:

 

Phong cách của Lewandowski phù hợp với (HLV trưởng) Pep Guardiola hơn trong khi chúng tôi còn có Thomas Muller và Mario Gotze”.

 

Hùm xám xứ Bavaria mua Mandzukic từ Wolfsburg với mức giá 13 triệu euro vào tháng 6 năm 2012.

 

Ngôi sao 27 tuổi đã thi đấu 40 trận cho ĐT Croatia, ghi được 13 bàn thắng.

 

Video bàn thắng: Monchengladbach 0-2 Bayern Munich (Vòng 18 - Bundesliga)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mandzukic rời Bayern Lewandowski chuyển nhượng tự do đến Bayern Wenger chiêu mộ Mandzukic Arsenal mua Mandzukic Mandzukic ra đi chuyển nhượng Bayern chuyển nhượng Bundesliga chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT