Quảng cáo

Tiết lộ điểm đến ưa thích của Nastasic

Thứ năm, 21/08/2014 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Matija Nastasic được thông báo không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Manuel Pellegrini. Anh và người đại diện đang gấp rút tìm kiếm bến đỗ mới trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng.

 

Matija Nastasic muốn trở lại Serie A thi đấu, Nastasic được thông báo phải rời Man City, Man City thanh lí Nastasic, Nastasic không muốn đến Arsenal, đại diện Nastasic đàm phán với Roma và Juventus, Nastasic bị HLV Pellegrini loại khỏi đội hình Man CityMatija Nastasic muốn trở lại Serie A thi đấu

 

HLV Manuel Pellegrini đã thông báo rằng trung vệ trẻ Matija Nastasic không nằm trong kế hoạch ở mùa giải 2014-2015 của Manchester City. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ người Serbia sẽ phải tìm gấp một đội bóng mới nếu muốn được chơi bóng.

 

Arsenal rất muốn có Nastasic sau khi chia tay Vermaelen nhưng tài năng 22 tuổi này vừa ngỏ ý muốn trở lại Serie A, nơi đã làm nên tên tuổi của anh để thi đấu.

 

Người đại diện của trung vệ này đang xúc tiến những đàm phán đầu tiên với các đối tác. Tuttosport cho hay ngay trong đầu tuần tới đại diện của Nastasic sẽ đến Roma và Turin để đàm phán lần lượt với AS Roma và Juventus.

 

Juve muốn có cựu trung vệ Fiorentina để tăng cường chiều sâu cho hàng hậu vệ. Trong khi với Roma, họ xem Nastasic như là phương án thay thế hoàn hảo cho Mehdi Benatia, trung vệ người Maroc là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

 

Một đội bóng Italia khác cũng ngay lập tức thể hiện sự quan tâm với cầu thủ của Man City là Napoli. Đội bóng của chủ tịch De Laurentiis muốn mượn Nastasic 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt.

 

Với The Citizens, ý định của họ là thu về 12 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Con số này khiến họ bị lỗ so với số tiền bỏ ra cách đây 2 năm để đưa Nastasic về Etihad (13,3 triệu bảng + Stefan Savic).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nastasic Pellegrini Man City Juve AS Roma Napoli Arsenal tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT