Quảng cáo

Thắng trận, Pellegrini ca ngợi trò nhỏ

Thứ tư, 22/01/2014 15:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trong trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh nhờ cú đúp của Negredo và bàn còn lại của Aguero nhưng cầu thủ nhận danh hiệu xuất sắc nhất trận lại là một người còn ít được biết đến – tiền vệ trẻ Marcos Lopes.

 

Video bàn thắng: West Ham 0–3 Man City (Bán kết - Capital One Cup)

 

Manuel Pellegrini đã ca ngợi Marcos Lopes là người có ‘tương lai vô cùng rộng mở’ sau khi Man City vượt qua West Ham tại vòng bán kết Capital One Cup.

 

The Citizens đã đặt một chỗ ở trận chung kết và giờ đây đang chờ đợi đối thủ của mình trên sân Wembley vào ngày 2 tháng Ba tới. Trận bán kết thứ 2 là cuộc đọ sức giữa Manchester United và Sunderland.

 

Pellegrini ca ngợi Marcos Lopes, sao trẻ Marcos Lopes, Marcos Lopes Man City, West Ham 0-3 Man City, West Ham 0-3 Man City League Cup, video West Ham vs Man City, Man United vs Sunderland League Cup, link sopcast Man United vs SunderlandKhông phải Aguero hay Negredo,

Marcos Lopes là cầu thủ xuất sắc nhất trận West Ham - Man City

 

Negredo đã có thêm 1 cú đúp còn Kun Aguero tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng sau chấn thương bằng 1 bàn thắng nhưng người ‘sáng’ nhất đêm qua là Marcos Lopes, ngôi sao tuổi teen của Man City. Cầu thủ 18 tuổi đã có 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

 

‘Quái thú’ Negredo đánh đầu mở tỉ số sau đường chuyền chuẩn đến từng milimet. Còn Aguero phải cảm ơn pha rê dắt khéo léo của người đồng đội trẻ.

 

Marcos là một cầu thủ trẻ với tương lai sáng lạn”, Pellegrini cho biết sau khi Lopes được bình chọn là ‘Cầu thủ xuất sắc nhất trận’.

 

Cậu ấy mới chỉ 18 tuổi và tôi chúc mừng Marcos vì danh hiệu hoàn toàn xứng đáng đó. Trong tương lai, cậu ấy sẽ là một thành viên quan trọng của đội bóng”.

 

Mùa này, Marcos Lopes đã được thi đấu 3 trận trong màu áo đội 1 Man City và tất cả đều ở Cúp Liên đoàn. Trong 3 trận này, tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha có 3 đường kiến tạo.

 

Hồ sơ Marcos Lopes

Tên đầy đủ: Marcos Paulo Mesquita Lopes

Ngày sinh: 28/12/1995 tại Belem (Brazil)

Vị trí: Tiền vệ tấn công

Sự nghiệp: Benfica (2006-2011); Manchester City (2011-nay)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pellegrini ca ngợi Marcos Lopes sao trẻ Marcos Lopes Marcos Lopes Man City West Ham 0-3 Man City West Ham 0-3 Man City League Cup video West Ham vs Man City Man United vs Sunderland League Cup link sopcast Man United vs Sunderland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT