Quảng cáo

Suarez có thể được giảm án xuống chỉ còn 2 tháng

Thứ sáu, 08/08/2014 08:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luật sư Alejandro Balbi của Luis Suarez tự tin có thể thuyết phục Tòa án thể thao quốc tế (CAS) giảm án phạt cho thân chủ của mình từ 4 xuống chỉ còn 2 tháng trong phiên sơ thẩm diễn ra trong ngày hôm nay, 8/8.

 

Suarez được giảm án cấm còn 2 tháng, Suarez chịu án cấm vì cắn Chiellini 2 tháng, Suarez cắn Chiellini, Luis Suarez kháng cáo án phạt vì cắn Chiellini, Luis Suarez Giorgio Chiellini, Suarez cắn Chiellini World Cup 2014, Luis Suarez, Giorgio Chiellini, World Cup 2014Luật sư tự tin Suarez có thể giảm án phạt xuống còn 2 tháng

 

Luis Suarez hiện vẫn đang trong thời gian thi hành án phạt cấm thi đấu 4 tháng vì hành vi bỏ bóng cắn người với trung vệ Giorgio Chiellini của ĐT Italia trong thời gian diễn ra World Cup 2014.

 

Đoàn luật sư của anh đã có mặt tại Lausanne (Thụy Sỹ), trụ sở của Toàn án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) và chuẩn bị cho buổi sơ thẩm sẽ diễn ra vào ngày hôm nay, 8/8.

 

Các luật sư của tiền đạo răng thỏ rất tự tin có thể giảm thời gian thụ án của Suarez xuống chỉ còn 1 nửa, nghĩa là từ 4 tháng xuống chỉ còn 2 tháng. Cơ sở của sự tự tin này là việc vận dụng quyền cơ bản của các cầu thủ:

 

Sẽ hợp lí hơn để giảm án cấm thi đấu vài tháng hơn là cấm thi đấu các trận quốc tế bởi về mặt pháp lí thì anh ấy đã chuyển sang đội bóng mới và việc cấm tham gia tập luyện vi phạm các quyền cơ bản của cầu thủ”.

 

VIDEO: Suarez "ngoạm" vào vai Chiellini trong trận đấu Italy vs Uruguay

 

Nếu kháng cáo thành công, cựu tiền đạo Liverpool sẽ chỉ bị cấm thi đấu đến hết ngày 24/8 và thậm chí có khả năng sẽ được tập luyện cùng đội bóng mới trong thời gian thụ án. Nhưng CAS cũng đã từng khẳng định: “Nếu không thành công, Suarez vẫn sẽ phải thụ án phạt do FIFA ban hành”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez được giảm án cấm còn 2 tháng Suarez chịu án cấm vì cắn Chiellini 2 tháng Suarez cắn Chiellini Luis Suarez kháng cáo án phạt vì cắn Chiellini Luis Suarez Giorgio Chiellini Suarez cắn Chiellini World Cup 2014 Luis Suarez Giorgio Chiellini Wor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT