Quảng cáo

Siêu cúp châu Âu: HLV Sevilla ngán nhất Bale

Thứ ba, 12/08/2014 12:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Unai Emery của Sevilla nhấn mạnh với ông, Gareth Bale mới là nhân tố đáng ngại nhất bên phía Real Madrid trong trận tranh siêu cúp châu Âu giữa 2 đội đêm nay.

 

Siêu cúp châu Âu Real vs Sevilla, HLV Emery Sevilla ngán Bale nhất bên phía Real, Unai Emery ngán Gareth Bale, siêu cúp châu Âu, link sopcast Real vs Sevilla, trực tiếp Real vs Sevilla, xem bóng đá trực tuyến Real vs SevillaHLV Emery của Sevilla ngán nhất Bale của Real Madrid

 

Sevilla, nhà vô địch Europa League 2013-2014 sẽ gặp đồng hương Real Madrid, nhà vô địch Champions League trong trận tranh siêu cúp châu Âu diễn ra trên sân Cardiff City, quê nhà của ngôi sao Gareth Bale.

 

HLV Unai Emery của Los Rojiblancos thừa nhận các học trò của ông sẽ phải nỗ lực gấp 3 lần để ngăn chặn tuyển thủ xứ Wales:

 

Khi có 1 người như anh ấy trong đội hình của bạn, bạn có thể thư giãn. Nhưng nếu phải đối mặt với người như Bale, sẽ phải nỗ lực gấp 3 lần để ngăn chặn. Bạn phải chuẩn bị thật tốt trước trận đấu”.

 

HLV Emery không xã giao trong những câu nói này. Bởi trong trận tàn sát  với tỉ số 7-3 của Real trước Sevilla tại La Liga vào tháng 10/2013, Bale lập 1 cú đúp rất đẳng cấp. Thêm nữa, trận đấu này diễn ra trên quê hương của anh và đó là động lực để cầu thủ 25 tuổi chứng minh giá trị của mình trước CĐV quê nhà.

 

Dù vậy, chiến lược gia đã hồi sinh Sevilla cũng khẳng định ông không quên những nhân tố vô cùng xuất sắc khác bên phía Kền kền trắng như Toni Kroos hay James Rodriguez, những người mà HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ ra mắt màu áo trắng trong trận đấu này:

 

Chúng tôi hi vọng có thể khóa chặt Bale. Nhưng không quên Real có rất nhiều ngôi sao đẳng cấp không thua kém gì anh ấy”, chiến lược gia này kết luận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Sevilla siêu cúp châu Âu Unai Emery Gareth Bale Real Madrid vs Sevilla FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT