Quảng cáo

Scotland vs Anh, 3h00 ngày 19/11: Không chỉ là giao hữu

Thứ ba, 18/11/2014 21:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Scotland và Anh, 2 đội bóng cùng nằm trong liên hiệp vương quốc Anh sẽ gặp nhau trong một trận cầu hứa hẹn nóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Scotland vs Anh, Scotland đấu với Anh, dự đoán tỉ số Scotland vs Anh, nhận định kết quả Scotland Anh, link sopcast Scotland vs Anh, trực tiếp Scotland Anh giao hữu quốc tế, lịch trực tiếp bóng đá hôm nayScotland vs Anh: Hơn cả 1 trận giao hữu

Cả Scotland Anh đều đang đạt phong độ cao và có tinh thần hưng phấn trước khi bước vào trận đấu này.

Scotland vừa đánh bại CH Ireland, đối thủ trực tiếp của mình tại bảng D vòng loại Euro 2016, qua đó leo lên vị trí thứ 3 để tiếp tục hi vọng cạnh tranh cùng Đức và Ba Lan cho 2 vé đến Pháp.

Trong khi đó, ở bảng E, Anh cũng cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ với chiến thắng thứ 4 liên tiếp. 12 điểm trọn vẹn sau 4 lượt đấu đã qua, Tam sư độc chiếm ngôi đầu bảng.

Video bàn thắng: Anh 3-1 Slovenia (Vòng loại Euro 2016)

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng chính vì bị những yếu tố ngoài bóng đá tác động mà trận cầu nội bộ của liên hiệp Anh trở nên nóng bỏng. Chủ nhà Scotland muốn chứng tỏ rằng họ không thua kém ĐT Anh, những người luôn tự xem mình là anh cả của liên hiệp Anh, bao nhiêu.

Nhưng áp lực lớn từ sự thù địch trên khán đài cũng chính là cơ sở để kiểm chứng sự vững vàng trong ý chí của các tuyển thủ Anh, nhất là những cầu thủ trẻ như Luke Shaw, Ross Barkley hay Saido Berahino.

Lực lượng

Scotland: James Morrison đã trở lại tập luyện nhưng Darren Fletcher vẫn chưa bình phục.

Anh: Fraser Forster hy vọng được bắt chính sau khi Joe Hart trở về Man City do chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Scotland: Gordon, Whittaker, Berra, R.Martin, Robertson, Brown, Morrison, Maloney, Naismith, Dorrans, C.Martin.

Anh: Foster, Chambers, Cahill, Smalling, Shaw, Chamberlein, Henderson, Milner, Barkley, Rooney, Welbeck.

Dự đoán kết quả tỉ số: 1-2

Trận đấu Scotland vs Anh sẽ được Thể thao 247 trực tiếp vào lúc 3h00 ngày 19/11 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Scotland vs Anh giao hữu Scotland Anh Rooney Welbeck Maloney Naismith Scotland Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT