Quảng cáo

Sau 8 năm, Materazzi lại thách thức Zidane

Thứ sáu, 22/08/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Những tưởng cú thiết đầu công là đỉnh điểm trong mối quan hệ Marco Materazzi – Zinedine Zidane thì cựu hậu vệ ‘lắm chiêu’ người Italia lại vừa lên tiếng thách thức huyền thoại người Pháp.

 

Video: Materazzi thách thức Zidane với Ice Bucket Challenge

 

Marco Materazzi vừa khơi lại mối ‘thâm thù’ với Zinedine Zidane bằng một lí do chính đáng khi chỉ định huyền thoại người Pháp tham gia vào thử thách xô nước đá – Ice Bucket Challenge - đang gây sốt cộng đồng mạng.

 

Cựu hậu vệ Inter Milan chia sẻ video thực hiện thử thách xô nước đá qua trang Instagram cá nhân. Tờ Corriere dello Sport của Italia miêu tả cách làm của Materazzi là ‘chưa từng có tiền lệ’.

 

Matrix đứng bên cạnh một bộ trang phục của huyền thoại MotoGP đồng hương Valentino Rossi (người đã mặc chiếc áo của Materazzi khi ĐT Italia vô địch World Cup 2006 trong một chặng đua) và xem đó là… nhân chứng.

 

Materazzi thách thức Zidane dội nước đá, Materazzi dội nước đá bằng Cup C1/Champions League, Materazzi thực hiện thử thách dội nước chưa từng có tiền lệ, Materazzi Zidane thiết đầu công, Materazzi Zidane xô nước đáMaterazzi thách thức Zidane thực hiện thử thách xô nước đá

 

Cựu hậu vệ gửi lời thách đấu tới Zidane bằng cách mặc chiếc áo số 21 từ thời tiền vệ này thi còn thi đấu cho Juventus. Materazzi sau đó cởi bỏ chiếc áo này và để lộ chiếc áo số 23 của anh tại Inter. Ngôi sao 41 tuổi cũng ‘chơi trội’ khi không sử dụng xô hay chậu để dội nước đá mà là phiên bản chiếc cúp C1/Champions League mà anh giành được cùng Inter vào năm 2010.

 

Ice Bucket Challenge – thử thách xô nước đá đang gây sốt cộng đồng mạng. Đây là trò chơi nhằm nâng cao nhận thức về căn bệnh xơ cứng teo cơ một bên (ALS). Trước Materazzi đã có nhiều ngôi sao bóng đá như Strootman, Beckham, Ronaldo, Anderson… thực hiện thử thách này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Materazzi Zidane thiết đầu công thử thách xô nước đá dội nước đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo