Quảng cáo

Arjen Robben bỏ lỡ trận giao hữu Pháp – Hà Lan

Thứ tư, 05/03/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Arjen Robben của Hà Lan sẽ bỏ lỡ cuộc đối đầu với người đồng đội tại Bayern Munich là Franck Ribery trong trận đấu giao hữu với ĐT Pháp vào đêm nay vì một chấn thương.

 

Robben chấn thương, Robben lỡ giao hữu Pháp Hà Lan, Robben vs Ribery, Robben đối đầu Ribery, Robben lỡ màn đối đầu với Ribery, Pháp vs Hà Lan, giao hữu Pháp Hà Lan, link sopcast Pháp vs Hà Lan, giao hữu quốc tế, link sopcast bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến, Van der Vaart bị ốm, Michel Vorm bị ốm, Siem de Jong được triệu tập lên tuyển Hà LanRobben bỏ lỡ cuộc đọ sức với đồng đội Ribery

 

Ngôi sao chạy cánh người Hà Lan sẽ không thể góp mặt trong đội hình ĐT Hà Lan đối đầu với Pháp đêm nay sẽ diễn ra trên sân Stade de France. Đồng thời, màn đối đầu đáng chú ý giữa hai người đồng đội tại Bayern Munich giữa RobbenRibery cũng không thể diễn ra.

 

Anh có tên trong danh sách triệu tập của HLV Louis van Gaal cho trận đấu làm nóng trước thềm World Cup này nhưng bất ngờ gặp chấn thương đùi trong trận đấu mà Hùm xám Bavaria ‘làm gỏi’ Schalke 04 với tỉ số 5-1 tại Bundesliga cuối tuần qua. Trong trận đấu này, tiền vệ có đôi chân pha lê thi đấu vô cùng chói sáng và lập được 1 hat-trick.

 

Video bàn thắng: Bayern 5-1 Schalke 04 (Vòng 23 - Bundesliga 2013/14)

 

Cảm giác không tốt chút nào và tốt hơn là không nên mạo hiểm”, anh trả lời các phóng viên.

 

Bên cạnh Robben, Cơn lốc màu da cam cũng thiếu vắng tiền vệ Rafael van der Vaart (Hamburg) và thủ thành Michel Vorm (Swansea) vì bị ốm. Để thay thế, Hà Lan đã gọi tiền vệ đội trưởng của Ajax Amsterdam là Siem de Jong lên tuyển. Cả van der Vaart và Vorm đều không cùng ĐT Hà Lan hành quân tới Pháp đêm nay.

 

Trận giao hữu giữa ĐT Pháp – Hà Lan sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247 vào lúc 3h00 ngày 6 tháng Ba, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robben chấn thương Robben lỡ giao hữu Pháp Hà Lan Robben vs Ribery Robben đối đầu Ribery Robben lỡ màn đối đầu với Ribery Pháp vs Hà Lan giao hữu Pháp Hà Lan link sopcast Pháp vs Hà Lan giao hữu quốc tế link sopcast bóng đá hôm nay xem bóng đá t
Xem thêm
TIN NỔI BẬT