Quảng cáo

Ramsey tiết lộ thần tượng bóng đá

Thứ tư, 22/01/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên Facebook vào hôm qua, tiền vệ Aaron Ramsey đã tiết lộ thần tượng của anh. Nhưng lựa chọn đó của Rambo sẽ khiến hầu hết mọi người không khỏi ngạc nhiên.

 

thần tượng của Ramsey, Kavanagh là thần tượng của Ramsey, Graham Kavanagh thần tượng của Ramsey, Ramsey chấn thương, Ramsey nghỉ thi đấu, thần tượng bóng đá, danh thủ bóng đá, link sopcast ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá hôm nayGraham Kavanagh - thần tượng của Aaron Ramsey

 

Trong khi Gary Lineker, Paul Gascoigne hay David Beckham nằm trong số những ngôi sao bóng đá được những đứa trẻ ở Anh yêu thích nhất thì ngôi sao của Arsenal cho biết cựu đội trưởng Cardiff City, Graham Cavanagh là nguồn cảm hứng của mình.

 

Aaron Ramsey trưởng thành qua các tuyến trẻ của Cardiff và thừa nhận cựu đội trưởng ĐT CH Ireland, lúc đó đang là đội trưởng đội bóng xứ Wales, là hình mẫu anh hướng tới.

 

Kavanagh, người đã từng chơi cho Stoke, Wigan và Sunderland đã giải nghệ và hiện đang là HLV của Carlisle, đội bóng đang thi đấu tại League One. Ramsey cho biết: “Kavanagh là đội trưởng của Cardiff và cũng thi đấu ở vị trí của tôi. Đó là hình mẫu để tôi phấn đấu”.

 

Đối với ngôi sao 23 tuổi, Scott Parker nằm trong số những thử thách lớn nhất mà anh gặp phải dù Arsenal vừa đánh bại Fulham của tuyển thủ Anh hồi cuối tuần qua:

 

Scott Parker là một đối thủ khó chơi. Anh ấy không bao giờ cho bạn thời gian để xử lí bóng”.

 

Ấn tượng lớn nhất ở cấp độ ĐTQG của Ramsey là về cú sút xa của Michael Ballack trong trận đối đầu giữa xứ Wales và Đức:

 

Khi anh ấy tung ra cú sút từ cự li 30m vào lưới xứ Wales, Ballack thực sự đã có một ngày thi đấu tuyệt vời”.

 

Ramsey đang trong quá trình hồi phục chấn thương và anh đã tổ chức buổi giao lưu cùng 1,3 triệu fan hâm mộ trên facebook cá nhân vào hôm qua. Cũng trong buổi giao lưu này, tiền vệ có biệt danh Rambo gửi lời chúc đến các đồng đội Cazorla, Ozil, Mertesacker và Podolski sẽ tỏa sáng tại World Cup 2014 trên đất Brazil.

 

Mùa giải này, Ramsey đã có 13 bàn thắng, một con số vô cùng ấn tượng với cầu thủ đá tiền vệ và có tiền sử chấn thương nặng khi còn rất trẻ như anh.

Video: Ramsey đi bóng như Zidane trước ĐT Indonesia

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thần tượng của Ramsey Kavanagh là thần tượng của Ramsey Graham Kavanagh thần tượng của Ramsey Ramsey chấn thương Ramsey nghỉ thi đấu thần tượng bóng đá danh thủ bóng đá link sopcast ngoại hạng Anh link sopcast bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT