Quảng cáo

Pirlo sút phạt hay nhất thế giới

Thứ sáu, 21/03/2014 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trợ lí Angelo Alessio của Juventus cho rằng Andrea Pirlo ‘là cầu thủ sút phạt hay nhất thế giới’ sau khi siêu phẩm đá phạt của anh giúp Juventus loại bỏ Fiorentina khỏi Europa League.

 

Video bàn thắng: Fiorentina 0-1 Juventus (Europa League 2013/14)

 

Chiến thắng 1-0 trên sân Artemio Franchi giúp Juventus vượt qua Fiorentina với tỉ số chung cuộc 2-1 và lọt vào vòng tứ kết Europa League.

 

Bàn thắng phá vỡ thế bế tắc nhưng tôi phải thừa nhận rằng cả đội đã chơi xuất sắc từ đầu trận”, Alessio trả lời phỏng vấn của Sport Mediaset. HLV Antonio Conte bị cúm vì thế người trợ lí đã thay ông tham gia buổi họp báo sau trận đấu.

 

Pirlo sút phạt hay nhất thế giới, Pirlo được khen xuất sắc nhất thế giới, Pirlo lập siêu phẩm từ chấm đá phạt trong trận Fiorentina-Juventus, video bàn thắng Fiorentina 0-1 Juventus Europa League, Pirlo lập siêu phẩm đá phạt Juve tiến vào tứ kết Europa League, Pirlo huyền thoại sút phạtPirlo lại lập siêu phẩm đá phạt cứu rỗi Juventus tại Europa League

 

Trong vòng chưa đầy 1 tuần, Andrea Pirlo đã 2 lần cứu Juventus bằng những siêu phẩm từ chấm đá phạt trực tiếp. Cuối tuần qua tại Serie A, anh là người ghi bàn duy nhất giúp Bianconeri chật vật đánh bại Genoa.

 

Tôi nghĩ rằng trên chấm đá phạt trực tiếp thì Pirlo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy hoàn toàn có thể đánh bại kỉ lục ghi bàn trên chấm đá phạt của Sinisa Mihajlovic tại Serie A. Anh ấy giúp chúng tôi rất nhiều trong giai đoạn cuối này, ngay cả khi chúng tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội”.

 

Sinisa Mihajlovic, cựu cầu thủ Inter Milan, đang là người nắm giữ kỉ lục ghi bàn từ những pha đá phạt trực tiếp tại Serie A với thành tích 27 bàn. Với Pirlo, anh đã có 25 bàn và chỉ còn kém HLV đương nhiệm của Sampdoria 2 bàn.

 

Người đồng đội của Pirlo là tiền vệ Pogba cũng ca ngợi cựu ngôi sao Milan ‘có đôi chân bằng vàng ròng’ và anh sẽ còn phải luyện tập nhiều năm nữa mới có được khả năng sút phạt thần sầu như vậy.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pirlo sút phạt hay nhất thế giới Pirlo được khen xuất sắc nhất thế giới Pirlo lập siêu phẩm từ chấm đá phạt trong trận Fiorentina-Juventus video bàn thắng Fiorentina 0-1 Juventus Europa League Pirlo lập siêu phẩm đá phạt Juve tiến vào tứ kết Europa Le
Xem thêm
TIN NỔI BẬT