Quảng cáo

Pique mạnh miệng: Barca 'đè' Malaga từ đầu đến cuối

Thứ hai, 27/01/2014 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gerard Pique, người mở tỉ số cho Barcelona trong trận thắng Malaga vào đêm chủ nhật tuyên bố rằng đội bóng của anh ‘đè’ Malaga từ những phút đầu tiên cho đến cuối trận.

 

Video bàn thắng: Barca 3-0 Malaga (Vòng 21 - La Liga 2013/14)

 

 

Blaugrana đã phải chờ tới phút 40 mới có được bàn thắng mở tỉ số dù được chơi trên sân nhà Camp Nou dưới sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả.

 

Sang hiệp 2, Pedro Rodriguez và Alexis Sanchez ghi thêm hai bàn thắng trong 5 phút ấn định tỉ số 3-0 cho gã khổng lồ xứ Catalan. Chiến thắng này cũng đã là vòng thứ 59 liên tiếp Barcelona ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga, một thành tích vô cùng ấn tượng.

 

Pique mạnh miệng, Pique mạnh miệng sau chiến thắng Malaga, Pique ghi bàn Barca đánh bại Malaga, Barca dẫn đầu La Liga 59 trận liên tiếp, Barca dẫn đầu 59 vòng liên tiếp,, Barca ép Malaga, link sopcast La Liga, link sopcast Barca, chuyển nhượng mùa đôngPique mạnh miệng sau chiến thắng của Barca trước Malaga

 

Đó là trận đấu mà chúng tôi đã ép sân từ đầu đến cuối”, Pique, người ghi bàn mở tỉ số cho biết: “Chỉ có 1 bàn thắng được ghi trong khi đáng ra chúng tôi có thể làm tốt hơn thế nhiều”.

 

Mặc dù có những thời khắc khó khăn song trong 2 năm qua, chúng tôi vẫn đứng trên đỉnh cao La Liga. Điều đó có nghĩa là đội ngũ vững vàng này vẫn có thể thi đấu thành công trong nhiều năm nữa”.

 

Trong trận đấu này, siêu sao Lionel Messi vẫn tiếp tục tịt ngòi và trong năm nay, anh cũng chưa có bàn thắng nào. Tuy vậy, Pique cho biết đó không phải là vấn đề quá lớn và Messi vẫn là một trong những người thi đấu tốt nhất:

 

Leo luôn mang theo rất nhiều bàn thắng nhưng anh ấy còn có khả năng cung cấp nhiều thứ khác nữa. Như là kiến tạo để những người khác ghi bàn”.

 

Đêm qua, Messi là người chuyền bóng để Pedro ghi bàn. Bên cạnh đó, Pique cũng dành sự quan tâm tới tiền vệ người Hà Lan, Ibrahim Afellay, người đã trải qua một thời gian dài không thi đấu do chấn thương.

 

Một ngày khó quên với Afellay. Sự trở lại của cậu ấy giúp HLV (Tata Martino) có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa”.

 

Giành chiến thắng trước Malaga, Barca đã lấy lại ngôi đầu bảng từ tay kình địch Real Madrid với 54 điểm, bằng với đội đang đứng thứ 2 là Atletico Madrid nhưng hơn chỉ số phụ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pique mạnh miệng Pique mạnh miệng sau chiến thắng Malaga Pique ghi bàn Barca đánh bại Malaga Barca dẫn đầu La Liga 59 trận liên tiếp Barca dẫn đầu 59 vòng liên tiếp Barca ép Malaga link sopcast La Liga link sopcast Barca chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT