Quảng cáo

Paris Saint-Germain tiếp Bastia mà không có Cavani

Thứ bảy, 08/03/2014 11:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Edinson Cavani sẽ không góp mặt trong đội hình Paris Saint-Germain trong trận đấu với Bastia. Nhưng không vì thế mà Les Parisiens bị đánh giá thấp trước đội bóng đến từ đảo Corse.

 

Video bàn thắng: PSG 2-0 Marseille (Vòng 27 - Ligue 1 2013/14)

 

Tiền đạo Cavani đã nổ súng ngay khi trở lại sau chấn thương trong trận siêu kinh điển của nước Pháp với Marseille. Hồi giữa tuần, anh tập trung cùng ĐT Uruguay làm nghĩa vụ quốc gia. Và HLV Laurent Blanc cho biết anh sẽ tiếp tục ở lại quê nhà vì vấn đề cá nhân và sẽ không tham dự trận đấu với Bastia.

 

Ngôi sao 27 tuổi đã ghi 14 bàn thắng sau 22 trận đấu cho Paris Saint-Germain tại Ligue 1 mùa này. Anh đang đứng thứ 2 danh sách ghi bàn, chỉ sau người đồng đội Zlatan Ibrahimovic, người đã có 22 bàn thắng.

 

HLV Blanc xác nhận sự vắng mặt của Cavani:

 

Cavani sẽ không ra sân trong trận đấu với Bastia. Ngoài ra sẽ không có sự vắng mặt nào khác”.

 

Cavani vắng mặt trận PSG Bastia, Cavani vẫn chưa trở lại Pháp, Bastia vs Paris SG, Bastia vs Paris Saint-Germain, Bastia vs PSG, link sopcast Bastia vs PSG, link sopcast Bastia vs Paris SG, Jallet đá thay van der Wiel trận gặp Bastia, bảng xếp hạng Ligue 1Paris Saint-Germain tiếp Bastia mà không có Cavani

 

HLV 48 tuổi chào đón sự trở lại của hậu vệ Jallet và nhiều khả năng ông sẽ cho van der Wiel nghỉ dưỡng sức cho trận đấu vào giữa tuần tới.

 

Bastia đang đứng ở giữa bảng xếp hạng và gần như không có mục tiêu nào để phấn đấu nhưng Blanc vẫn lên tiếng cảnh báo các học trò về mối đe dọa đến từ đội bóng đảo Corse:

 

Chúng tôi đang ở vị trí thuận lợi nhưng phải thật tập trung. Bastia là đội bóng mạnh. PSG cần phải dè chừng họ”.

 

Paris Saint-Germain đang độc chiếm ngôi đầu bảng với khoảng cách 8 điểm so với đội xếp thứ 2 AS Monaco. Đội bóng công quốc ở vòng đấu này sẽ tiếp Sochaux trên sân nhà Louis II.

 

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu cựu tiền đạo Napoli có trở lại Paris trước khi trận lượt về với Bayer Leverkusen tại vòng knock-out Champions League hay không.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani vắng mặt trận PSG Bastia Cavani vẫn chưa trở lại Pháp Bastia vs Paris SG Bastia vs Paris Saint-Germain Bastia vs PSG link sopcast Bastia vs PSG link sopcast Bastia vs Paris SG Jallet đá thay van der Wiel trận gặp Bastia bảng xếp hạng Ligue
Xem thêm
TIN NỔI BẬT