Quảng cáo

Niềm tự hào châu Á khước từ đại gia Anh

Thứ sáu, 14/02/2014 17:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tottenham Hotspur đang theo đuổi hậu vệ cánh người Nhật Bản Yuto Nagatomo. Tuy nhiên, ý định của họ đã bị dội gáo nước lạnh khi đại diện của niềm tự hào châu Á cho hay quá trình gia hạn hợp đồng của anh với Inter Milan sắp được khởi động.

 

Nagatomo khước từ Tottenham, Tottenham theo đuổi Nagatomo, tin chuyển nhượng Tottenham, Nagatomo sang Tottenham, Nagatomo gia hạn hợp đồng với Inter Milan, Inter gia hạn hợp đồng với Nagatomo, Nagatomo rời Inter, Niềm tự hào châu Á Nagatomo, cầu thủ châu Á tại châu Âu, cầu thủ châu Á tại Serie ANagatomo sẽ gia hạn hợp đồng với Inter thay vì đến Tottenham

 

TalkSPORT đưa tin Tottenham đang theo dõi sát sao Yuto Nagatomo và dự định sẽ đưa ra lời đề nghị đưa anh tới London nhằm tăng cường sức mạnh bên hành lang trái của họ.

 

Đây là động thái đầu tiên trong kế hoạch đại tu Tottenham của HLV Tim Sherwood khi ông hi vọng sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới kể từ khi lên thay HLV Andre Villas-Boas bị sa thải hồi tháng Mười Hai năm ngoái vì thành tích thi đấu không tốt.

 

Phát biểu trên chương trình truyền hình của Italia, Calciomercato, đại diện của Nagatomo là ông Roberto Tukada cho biết Tottenham quan tâm tới thân chủ của mình nhưng tuyển thủ quốc tế người Nhật Bản sẽ ở lại Inter ít nhất đến khi hợp đồng hiện tại vốn còn thời hạn 2 năm kết thúc.

 

Tottenham đã theo dõi anh ấy được một thời gian nhưng chỉ có vậy. Anh ấy vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Inter Milan và chúng tôi muốn gia hạn. Tôi nghĩ cuộc đàm phán sẽ diễn ra vào mùa hè tới. Anh ấy hạnh phúc ở Inter và không có lí do gì khiến anh ấy muốn thay đổi đội bóng”.

 

Niềm tự hào châu Á Nagatomo đã thi đấu 22 trận tại Serie A cho Inter Milan mùa này và đã 5 lần sút tung lưới đối phương, một thành tích rất ấn tượng với một hậu vệ.

 

Mùa hè này, Nagatomo sẽ cùng ĐT Nhật Bản hành quân tới Brazil để tham dự World Cup 2014 trong bảng đấu có sự góp mặt của Bờ Biển Ngà, Hi Lạp và Colombia.

 

Video bàn thắng: Inter 1-0 Sassuolo (Vòng 23 - Serie A 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nagatomo khước từ Tottenham Tottenham theo đuổi Nagatomo tin chuyển nhượng Tottenham Nagatomo sang Tottenham Nagatomo gia hạn hợp đồng với Inter Milan Inter gia hạn hợp đồng với Nagatomo Nagatomo rời Inter Niềm tự hào châu Á Nagatomo cầu thủ châu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT