Quảng cáo

Ngày mai Bundesliga trở lại: Ai có thể cản Bayern?

Thứ sáu, 24/01/2014 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối tuần này, các sân cỏ Đức sẽ sôi động trở lại sau quãng thời gian nghỉ đông với một câu hỏi rất cũ nhưng chưa tìm ra đáp án: Ai có thể cản được Hùm xám Bayern Munich?

 

Bundesliga kết thúc nghỉ đông, Bundesliga trở lại, giai đoạn 2 Bundesliga, chuyển nhượng Bundesliga, chuyển nhượng mùa đông Bayern, Bayern sở hữu Lewandowski, Bundesliga nghỉ đông, link sopcast Bundesliga, link sopcast Bayern, Bundesliga trở lại: Ai có thể cản Bayern Munich?

 

Đội bóng xứ Bavaria thiết lập khoảng cách 7 điểm so với đội đứng thứ 2 là Bayer Leverkusen và khoảng cách đối với đối thủ lớn nhất trong vài năm qua của họ ở Bundesliga là Borussia Dortmund lên tới 12 điểm dù còn 1 trận chưa đấu trong tay.

 

Năm 2014 của Bayern sẽ mở màn bằng chuyến làm khách đến sân Borussia Park của Monchengladbach, đội bóng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Gần 1 năm qua chưa có đội bóng nào đánh bại được Hùm xám tại Bundesliga và sẽ rất thú vị nếu Die Fohlen làm được điều này.

 

Leverkusen là đội cuối cùng giành chiến thắng trước Bayern vào tháng Mười năm 2012. Từ đó đến nay, đã 41 trận đấu trôi qua và Bayern không thua trận nào. Gladbach, đội chỉ đánh rơi 2 điểm trên sân nhà trong suốt lượt đi đang rất muốn giữ vững thành tích đó

 

Chúng tôi phải đánh cược vào trận đấu này. Cần phải tích cực di chuyển và tăng tốc đúng lúc”, Lucien Favre, HLV Gladbach cho biết.

 

Có lẽ cả Bundesliga sẽ ủng hộ Die Fohlen trong trận đấu này để tránh một mùa giải đơn điệu nữa tại Đức.

 

Wolfsburg cũng đang cố gắng để tạo ra cú bứt phá với bản hợp đồng đáng chú ý Kevin de Bruyne từ Chelsea. Bất bại trong 10 trận gần nhất, Bầy sói sẽ tiếp đón Hannover đang khủng hoảng và sẽ hướng tới vị trí trong top 3.

 

Hai đội bóng lớn khác là Leverkusen sẽ làm khách tại Freiburg trong khi Dortmund tiếp đón Augsburg trên sân nhà. Frankfurt sẽ tìm cách đòi lại món nợ thua 1-6 trong trận khai mạc mùa giải trước Hertha còn Hamburg sẽ đối đầu Schalke trong trận đấu muộn nhất. Thiên nga trắng Stuttgart, đội vẫn còn 1 trận chưa đấu với Bayern sẽ gặp Mainz 05.

 

Ở đầu kia của bảng xếp hạng, Nurnberg, đội chưa thắng trận nào từ đầu mùa sẽ chào đón các vị khách Hoffenheim. Còn đội chót bảng Braunschweig sẽ làm khách của Các nhạc công thành Bremen.

 

Video: 10 tình huống 'khó đỡ' nhất lượt đi Bundesliga

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga kết thúc nghỉ đông Bundesliga trở lại giai đoạn 2 Bundesliga chuyển nhượng Bundesliga chuyển nhượng mùa đông Bayern Bayern sở hữu Lewandowski Bundesliga nghỉ đông link sopcast Bundesliga link sopcast Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT