Quảng cáo

Neymar khó chịu vì bị Barca thay ra sớm

Thứ hai, 22/09/2014 05:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bị HLV Luis Enrique của Barca thay ra sớm, tiền đạo Neymar tỏ rõ sự không hài lòng của mình trong trận đấu với Levante diễn ra rạng sáng nay.

 

Video bàn thắng: Levante 0 - 5 Barcelona ( Vòng 4 - La Liga 2014/15)

 

Neymar bị thay ra khi trận đấu chỉ mới diễn ra được hơn 50 phút. Tiền đạo của Barcelona đã bị đau sau pha va chạm với hậu vệ của Levante và phải cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế bên ngoài sân.

 

Một chút hiểu lầm giữa anh và nhân viên y tế đã diễn ra. Trong khi ngôi sao người Brazil ra hiệu rằng mình đủ sức để đá tiếp thì nhân viên y tế của Barca lại thông báo cho BHL Barca rằng phải thay người. Dù cho đã cố gắng nhưng mọi chuyện đã quá muộn, tiền đạo trẻ Sandro Ramirez được tung vào sân và chỉ 5 phút sau khi có mặt trên sân, cầu thu 19 tuổi đã ghi tên mình trên bảng tỉ số với bàn thắng thứ 3 cho Barca.

 

Neymar không hài lòng với Barca, Neymar bị thay ra sớm, Neymar bị thay ra Barca 5-0 Levante, video bàn thắng Levante 0-5 Barca, kết quả tỉ số Levante vs Barca, Neymar mở tỉ số Barca thắng Levante 5-0Neymar không hài lòng với Barca vì bị thay ra sớm

 

Bị thay ra khỏi sân khi vẫn có thể thi đấu, Neymar tỏ ra không mấy hài lòng trên đường về khu kĩ thuật của đội nhà. Máy qua liên tục ghi lại những hình ảnh của tiền đạo 22 tuổi. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi Neymar đã có bàn thắng trong trận đấu này và muốn tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn trong khi chủ nhà Levante chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Vyntra bị đuổi khỏi sân từ hiệp 1.

 

Sau trận đấu, Barca thông báo Neymar gặp phải 1 vết đau nhỏ ở mắt cá chân. Tuy nhiên, điều đó sẽ không ảnh hưởng tới khả năng ra sân gặp Malaga ở trận đấu thuộc vòng 5 diễn ra vào giữa tuần tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar chấn thương Neymar bị thay ra sớm Neymar Barca Levante La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT