Quảng cáo

Monaco từ chối Victor Valdes

Thứ sáu, 04/07/2014 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu thủ thành của Barcelona, Victor Valdes sẽ không gia nhập AS Monaco dù đã trải qua bài kiểm tra y tế tại đội bóng công quốc.

 

Video bóng đá: Victor Valdes lỡ World Cup 2014 vì chấn thương

 

Victor Valdes, 32 tuổi, hiện vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo đầu gối mà anh gặp phải hồi tháng 3/2014 khiến anh bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải cũng như World Cup 2014. Ngày hôm qua, cựu thủ thành Barcelona đã tham gia bài kiểm tra y tế tại AS Monaco và những tưởng đây sẽ là bến đỗ của Valdes. Thế nhưng thương vụ chuyển nhượng này lại kết thúc theo một hướng hoàn toàn khác.

 

Tôi xác nhận rằng Monaco đã tiếp xúc với Valdes và người đại diện cũng như đã có những buổi đàm phán. Nhưng anh ấy đang bị thương và sẽ không kí hợp đồng với Monaco”, phó chủ tịch Vadim Vasilyev cho biết.

 

AS Monaco không chiêu mộ Victor Valdes, Monaco từ chối mua Valdes, Monaco không mua Valdes vì chấn thương, Valdes không đến Monaco, Monaco không mua Valdes gia hạn với Abidal và Carvalho, tin chuyển nhượng, Eric Abidal, Ricardo Carvalho, Victor Valdes, AS MonacoValdes không thể đến AS Monaco vì chấn thương

 

Mùa giải qua, vị trí số 1 trong khung thành đội chủ sân Louis II thuộc về Danijel Subasic. Dự bị cho thủ thành người Croatia là Sergio Romero – người chơi bóng tại Monaco theo dạng cho mượn từ Sampdoria. Dù là dự bị tại đội bóng Pháp nhưng Romero đang là sự lựa chọn số 1 tại ĐTQG Argentina và ông Vasilyev cũng cho biết sẽ xem xét tương lai của anh sau khi World Cup kết thúc. Bản thân thủ môn 27 tuổi cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục chơi bóng tại gã nhà giàu mới nổi này.

 

Bên cạnh việc từ chối thu nạp Victor Valdes, AS Monaco cũng thông báo họ đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với 2 cựu binh là Eric Abidal và Ricardo Carvalho. Abidal đã 34 tuổi nhưng đã ra sân 26 trận tại Ligue 1 trước khi bị Aymen Abdenour cướp mất vị trí vào cuối mùa trong khi Carvalho chỉ bỏ lỡ 1 trận đấu duy nhất trong cả mùa giải dù đã 36 tuổi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Monaco không chiêu mộ Victor Valdes Monaco từ chối mua Valdes Monaco không mua Valdes vì chấn thương Valdes không đến Monaco Monaco không mua Valdes gia hạn với Abidal và Carvalho tin chuyển nhượng Eric Abidal Ricardo Carvalho Victor Valdes AS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT